Nữ sinh "siêu khủng" cho bạn trai tựa đầu vào ngực trên sóng truyền hình gây bức xúc

Những hành động phản cảm của nữ sinh trên sóng truyền hình khiến người xem bức xúc.

Mới đây, tập 23 của chương trình hẹn hò trên truyền hình "Ngôi sao tình yêu" mùa 2 đã lên sóng với nhân vật chính tuần này là một nữ sinh 22 tuổi đến từ trường đại học Tài chính Marketing. Vừa xuất hiện, Khánh Linh đã khiến khán giả phải trầm trồ bởi vòng một quá đồ sộ và vô cùng sexy của mình.

Sở hữu nhan sắc gợi cảm cùng sự tự tin, Huỳnh Thị Khánh Linh hiện còn là một người mẫu tự do. Trong phần giới thiệu bản thân, cô gây chú ý khi cho biết đã trải qua 3 mối tình và quan điểm chín chắn. Theo đó, Khánh Linh cho rằng điều quan trọng nhất trong tình yêu là sự tin tưởng, chia sẻ với nhau.

Mẫu bạn trai lý tưởng của cô là những anh chàng cao 1,73m trở lên, không cần giàu có nhưng phải biết nấu ăn, là tuýp đàn ông có chí tiến thủ.

Đặc biệt, Khánh Linh còn kể lại một chuyện tình khác lạ của mình. "Câu chuyện tình yêu của tôi cũng bình thường lắm. Vào lúc mới quen, người đó nhốt tôi vào trong phòng, để một li rượu, hai con dao rồi nói: "Bây giờ chỉ có uống hay không uống". Vì tôi từ chối uống và không biết uống nên anh ta phải làm vậy để bắt tôi uống. Uống rượu xong, anh ta say trước tôi rồi lên phòng ngủ trước, để lại tôi một mình. Tôi bị hụt hẫng".

Trong phần tương tác với những chàng trai tham gia chương trình, Khánh Linh nhanh chóng bị đánh gục bởi một chàng trai có điều kiện khá giả nhất trong số 5 đối tượng cùng xuất hiện. Điều này trái ngược với chia sẻ trước đó của cô - không cần người yêu quá giàu. 

Cụ thể, chàng trai số 2 tên Ngọc Thưởng đã chinh phục được Khánh Linh khi khoe có nhà 15 tỷ và đưa ra những điều kiện hấp dẫn. Anh nói: "Em là người khiến anh có cảm giác muốn nâng niu. Anh muốn thể hiện tình cảm của mình dành cho em qua các món ăn. Anh có 2 chung cư ở Vũng Tàu giá 15 tỷ nhưng nếu em thích ở Sài Gòn thì anh sẽ xây nhà cho em ở đó".

Những hình ảnh phản cảm trên sóng truyền hình

Sau khi Khánh Linh chọn Ngọc Thưởng, hai người cùng phải trả lời để hiểu thêm về nhau và kiểm tra độ ăn ý. Nếu trả lời câu hỏi khớp nhau, họ sẽ được thưởng tiền để đi hẹn hò, còn không thì sẽ bị trừ tiền. Khi câu hỏi được đưa ra, họ phải đích thân diễn lại ba tình huống trong các câu trả lời.

Đứng trước câu hỏi "Khi mệt, bạn nam muốn gục đầu vào đâu?", Ngọc Thưởng đã phải diễn cho ba phương án là: Vai, ngực, đùi. Hai nhân vật chính không hề ngại ngùng mà diễn khá tự nhiên. Diện trang phục sexy khoe vòng 1 nên khi Khánh Linh cho Ngọc Thưởng tựa vào ngực, hình ảnh trở nên khá nhạy cảm trên sóng truyền hình. Cùng lúc đó, chàng trai còn thốt lên: "Thích quá, thế này thì sao rời xa em được".

Nhiều khán giả ngượng chín mặt khi xem tới cảnh này, còn MC thì phải lên tiếng kêu cả hai kết thúc màn diễn của mình thật nhanh chóng.

Sau chương trình này, Khánh Linh nhận phải nhiều ý kiến trái chiều từ phía khán giả. Đa số mọi người đều không đồng tình cách ăn mặc của cô khi lên sóng truyền hình và làm nhiều hành động nhạy cảm.

CĐM phản ứng gay gắt về nữ chính

Xem thêm: Bùi Anh Tuấn - thanh niên "đào hoa" nhất showbiz tiết lộ "rất sốt ruột" vì bạn bè cưới hết rồi!