Bùi Anh Tuấn - thanh niên "đào hoa" nhất showbiz tiết lộ "rất sốt ruột" vì bạn bè cưới hết rồi!

Bùi Anh Tuấn đã có những chia sẻ rất thật về chuyện tình cảm và dự định kết hôn trong tương lai trong bài phỏng vấn dưới đây.

Bùi Anh Tuấn trước giờ luôn nổi tiếng là chàng ca sĩ đào hoa nhất nhì trong showbiz Việt. Từng trải qua nhiều mối tình với một loạt các hot girl, ca sĩ như Cao Mỹ Kim, Hương Tràm và Lilyi Luta. Trong số những bóng hồng này, Lily Luta là người duy nhất được Bùi Anh Tuấn trao những lời "có cánh" mỗi khi nhắc đến.

Anh cũng không ngại công khai đưa cô đi chơi đi xem phim công khai thay vì phải e dè, giấu diếm như mối quan hệ với Cao Mỹ Kim. Chuyện tình của cả 2 kết thúc khi Lily Luta thú nhận họ đã đến lúc cần phải cho nhau lối đi riêng và tập trung hơn cho sự nghiệp.

Bùi Anh Tuấn từng có mối tình đẹp với Hương Tràm

Bùi Anh Tuấn thời điểm đó "khá phũ" khi đăng dòng status trên trang cá nhân: "Tôi là tôi, chẳng là của ai cả nên quên dùm ai đó là Lily Luta". Cũng từ đây, nam ca sĩ "Nơi tình yêu bắt đầu" kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm và tập trung cao độ cho sự nghiệp, không mấy khi nhắc đến chuyện tình cảm.

Mới đây, khi hợp tác với nữ ca sĩ Hiền Hồ trong một MV đám cưới thì anh mới có những chia sẻ thân tình về những dự định trong tương lai cũng như chuyện kết hôn. Khi thực hiện cảnh hôn Hiền Hồ, Bùi Anh Tuấn thú nhận rằng cũng lâu mình chưa hôn ai, để có thể có cảnh quay ưng ý nhất, anh cũng phải thực sự nhập tâm thì mới có cảnh diễn ưng ý được.

Khi được hỏi Bùi Anh Tuấn dự định kết hôn năm bao nhiêu tuổi, anh thẳng thắn chia sẻ rằng: "Chắc cũng phải ngoài 30 đấy!". Anh không dám chắc một dấu mốc thời gian nào, nhưng khoảng ngoài 30 để thấy mình thực sự trưởng thành. Dù gia đình chưa bao giờ đặt nặng chuyện kết hôn nhưng Bùi Anh Tuấn cũng chia sẻ rằng: "...khá sốt ruột! Người bạn mình mời đi ăn cưới, mà xung quanh mình thì toàn đôi yêu nhau, cặp vợ chồng, có anh chị thì cũng có mấy đứa rồi mà mình thì ngồi một mình, nên mình cũng thấy khá sốt ruột!".

Tất nhiên rồi, trong tương lai thì Bùi Anh Tuấn cũng mong được trải qua cảm giác sốt ruột như của cô dâu chú rể trong ngày trọng đại của mình, còn cô dâu hay hình mẫu người vợ lý tưởng thì tạm thời anh vẫn chưa thể bật mí được. 

Xem thêm: Bị fans Bùi Anh Tuấn tố giả mạo, Hiền Hồ uất ức: "Yêu ai cũng bị chửi, hát song ca cũng chửi"