Nướng bánh mì cháy khét, nhân viên thương hiệu đồ uống nổi tiếng hồn nhiên trả lời: "Thôi anh ăn đỡ giùm em đi!"

"Mình không biết có phải nguyên tắc của P.L là nếu nhân viên làm sai thì sẽ tự đền lại cho khách hay không mà những bạn nhân viên này gần như không có ý định sẽ đền lại một sản phẩm khác không bị lỗi như vậy" - vị khách bức xúc.

 

Trưa ngày 3/5, trong một group du lịch có tiếng vừa xuất hiện một bài đăng kể lại câu chuyện ăn bánh cháy khét của một khách hàng tại chi nhánh P.L trên đường Nguyễn Thị Minh Khai (TP. Hồ Chí Minh) khiến dân tình xôn xao.

Theo đó, vào trưa ngày 3/5, trong một group du lịch có tiếng vừa xuất hiện một bài đăng kể lại câu chuyện ăn bánh cháy khét của một khách hàng tại chi nhánh P.L trên đường Nguyễn Thị Minh Khai (TP. Hồ Chí Minh) khiến dân tình xôn xao không ngớt.

Bạn Phạm Như này cho biết: "Tầm 12 giờ trưa nay, bạn mình là người gặp phải vấn đề này và sau đó đã chụp hình 2 phần bánh cháy rồi gửi cho mình. Lúc nhận được bánh, bạn mình đã feedback ngay nhưng nhân viên chỉ xin lỗi và bảo bạn mình ăn đỡ cũng được. Mình không biết có phải nguyên tắc của P.L là nếu nhân viên làm sai thì sẽ tự đền lại cho khách hay không mà những bạn nhân viên này gần như không có ý định sẽ đền lại một sản phẩm khác không bị lỗi như vậy".

Bức xúc về vụ việc, bạn này đã đăng tải  toàn bộ đoạn tin nhắn về việc nhân viên P.L phục vụ bánh cháy và không chịu hoàn lại bánh mới cho khách của mình.

Cô gái viết: "Không dám nói đây là P.L luôn á! Trong mọi câu chuyện mình luôn tránh so sánh nhưng mấy lần ngồi ở quán cà phê khác, dù là lỗi khách hay nhân viên lỡ làm đổ một ly nước thì vẫn được hoàn lại một ly mới như chưa hề có cuộc chia ly.

Còn đằng này...

Nghĩ mà tức. Không hiểu sao anh bạn mình có thể cam chịu ngồi ăn hết cái bánh như vậy. Ăn cho ung thư hay gì?".

Sau khi bài viết được chia sẻ, đã có rất nhiều cư dân mạng để lại những comment không hài lòng với cách phục vụ này. Phía P.L vẫn chưa lên tiếng xác nhận hay đưa ra thông báo chính thức nào. Hiện tại, vụ việc vẫn đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

 

Em bé 2 tuổi khóc thét khi bị anh trai bỏ tằm đầy người, dân mạng phẫn nộ ném "gạch đá" ầm ầm