Tái diễn sau 2 thập kỷ, Kim Kardashian không còn là vai phụ mờ nhạt, lấn át "cô chủ cũ" Paris Hilton trong 1 nốt nhạc

Nếu ngày xưa Kim Kardashian chỉ mãi đứng sau làm cái bóng của Paris Hilton thì hiện tại mọi chuyện đã khác hoàn toàn rồi nha.

 

Ai cũng biết trong quá khứ, Kim Kardashian chỉ được Paris Hilton coi là trợ lý riêng. Vậy mà vật đổi sao rời, nàng tiểu thư nhà Hilton giờ đây lại đặc biệt mời Kim “siêu vòng 3″ làm khách mời cho MV ca nhạc mới của cô. Cuối tuần trước, hai ngôi sao thị phi được bắt gặp cùng xuất hiện trên phim trường phía Tây Hollywood, California. Điều đáng nói, cô trợ lý ngày nào chỉ dám đứng sau tiểu thư Paris Hilton nay lại có phần lấn lướt hơn.

Trong loạt ảnh phóng viên chụp được, Kim Kardashian và Paris Hilton mặc những chiếc váy có kiểu dáng và màu sắc tương tự nhau. Song thân hình đồng hồ cát đẫy đà của Kim rõ ràng nổi bật hơn hẳn vóc người mảnh khảnh của Paris. Không những vậy, ngôi sao truyền hình thực tế còn luôn đi lên phía trước Paris Hilton một chút. Tuy khoảng cách là không nhiều nhưng cũng có thể tỏ rõ sự lấn át cô chủ cũ.

Nhìn tấm hình trên, ai mà nghĩ Kim Kardashian từng chỉ dám núp sau lưng Paris Hilton?

Hiện tại, Kim Kardashian mới là nhân vật chính ở mọi nơi có sự góp mặt của cô

Ngay cả khi bị minh tinh tóc vàng che khuất, cô cũng không tỏ ra yếu thế chút nào

 

Thậm chí, khi hai người tách ra, đối tượng mà ống kính máy ảnh hưởng đến nhiều hơn không còn là Paris Hilton nữa rồi

Nếu là 15, 20 năm về trước, không ai tình huống này có thể xảy ra. Bởi khi đó, Kim Kardashian chỉ là vai phụ mờ nhạt trong cuộc đời huy hoàng của Paris Hilton. Những gì nữ minh tinh có thể làm mặc cho tiểu thư tóc vàng sai khiến như một trợ lý thực thụ. Cô sẵn sàng bị Paris thản nhiên bỏ mặc và che khuất bất kỳ lúc nào.

Kim giống như... a hoàn để Paris sai vặt

Paris đẩy Kim ra, trong khi Kim thì cố níu vào để được chụp ảnh cùng

Mang danh nghĩa "bạn thân", nhưng Kim luôn như cái bóng của Paris

Theo Helino

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848