Nhá ảnh tiệm kem hồng phấn "mới toanh" tựa châu Âu ngay giữa lòng Hà Nội

Kem vốn là một món ăn yêu thích của nhiều người, đặc biệt vào mùa hè nóng bức được thưởng thức một ly kem tươi thì thật tuyệt. Hà Nội có rất nhiều địa điểm bán kem ngon và nổi tiếng. Thế nhưng giờ đây, chúng ta không chỉ ăn cho no mà còn cần những nơi thật đẹp mắt lại vừa có thể check in chanh sả. GioiA Gelati chính là một tiệm kem như thế.

Tọa lạc trên phố Hàng Chĩnh, quận Hoàn Kiếm, GioiA Gelati là một tiệm kem Ý mang dáng vẻ "không thể không yêu" khiến cho hàng loạt các pink girls chính hiệu phải mê mẩn ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Đến với hàng kem này, bạn không chỉ được thử vô vàn món mới lạ mà còn thu về kha khá ảnh đẹp nữa nhé.

Tiệm kem GioiA Gelati với màu hường phấn mới toanh xinh xắn nằm ngay trên phố cổ. Quán vừa sở hữu background sống ảo lại thêm nhiều loại kem ngon cho khách lựa chọn thật khiến giới trẻ đổ rầm rầm. Chất kem mịn mượt, dẻo xốp ăn phát mê. Mỗi viên kem là đã 35k, 2 viên 65k, thêm ốc quế là 5k rất đáng nha vì ốc quế ngon.

Kem của GioiA Gelati mang trong mình những đặc trưng riêng biệt, kết hợp cùng vài hương vị đặc trưng truyền thống đã tạo nên những vị kem tươi ngon, mát lạnh, ngọt thanh, thơm bùi và béo ngậy với nhiều loại khác nhau . Đó cũng chính là lí do vì sao cửa hàng kem này luôn đông kín khách, nhất là vào những ngày hè nắng nóng nếu bạn muốn sở hữu cho mình một cây kem của quán thì thật không hề dễ dàng.