Nửa năm sau màn "nhào lộn" thảm họa, Minh Hằng lại thành "trò cười" vì suýt vấp ngã 1 lần nữa khi đi catwalk

Nữ ca sĩ Minh Hằng đã những bước đi catwalk mạnh mẽ trong trang phục sexy với vai trò Vedette.

Sở hữu gương mặt góc cạnh, body đáng mơ ước và thần thái miễn chê, Minh Hằng được lựa chọn làm Vedette của show diễn mới đây. Xuất hiện trên sàn catwalk với những bước đi chuyên nghiệp, Minh Hằng ngay lập tức thu hút mọi ánh nhìn của khán giả. Ở sàn diễn lần này, Minh Hằng chỉ catwalk nhẹ nhàng, khoe trọn đường cong cơ thể chứ không hề tạo bất kỳ "spotlight" nào.

Phần đuôi áo thả lơi quá dài khiến Minh Hằng lại "vấp" khi đang catwak.

Rất may khi ra sân khấu chính thì cô đã lấy lại được phong thái.

Sự kiện hôm qua làm khán giả không ngừng liên tưởng đến cú nhào lộn đi vào "lịch sử thời trang" của Minh Hằng. Còn nhớ, tại sự kiện Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2019, Minh Hằng đã khiến mạng xã hội Việt dậy sóng với pha "ngã nháo nhào" trên sàn catwalk.

Màn catwalk trong vai trò vedette của Minh Hằng sau gần nửa năm.

Khi được phóng viên đặt câu hỏi về sự cố cũ, Minh Hằng vui vẻ cho biết, cũng giống như lần trước, tại buổi trình diễn thời trang này thời tiết cũng mưa rất to, sân khấu lại trơn. Những yếu tố này khiến nữ ca sĩ nghĩ có lẽ đây là định mệnh của bản thân. Ngoài ra, Minh Hằng cũng khẳng định thêm, cô đến với sàn diễn thời trang không phải với vai trò người mẫu.

Thần thái miễn chê của Minh Hằng nhưng có vẻ sàn catwalk vẫn "vô duyên" với cô.

"Như lần trước khi có sự cố xảy ra thì Hằng có nói bản thân mình không đừng trên sàn catwalk với vai trò người mẫu, Hằng đến với sàn canwalk với vai trò là một người ca sĩ để truyền cảm hứng cho mọi người đến với phòng tập gym. Chúng ta sinh ra không phải ai cũng có một đôi chân dài thật dài, có chỉ số cơ thể đẹp thật là đẹp, bản thân Hằng cũng thế, có những lúc rất là xấu, chân rất to và không dài nhưng mà không vì thế mình không yêu bản thân. Hằng vẫn luôn yêu bản thân mình và chăm sóc cơ thể theo cách riêng." – Minh Hằng chia sẻ.

Màn catwalk gây tranh cãi khi tham dự Vietnam Fashion Week hồi tháng 4 vừa qua của Minh Hằng.