Em bé 2 tuổi khóc thét khi bị anh trai bỏ tằm đầy người, dân mạng phẫn nộ ném "gạch đá" ầm ầm

Nhiều người cho rằng đừng nghĩ như vậy là vui bởi trẻ em có tâm hồn mong manh, trêu đùa quá trớn như vậy sẽ khiến chúng bị sợ hãi.

 

Mới đây, một số bức ảnh về em bé với khuôn mặt vô cùng đáng thương vì bị hàng chục con tằm bám lên người đã nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. 

Sự việc bắt đầu khi ông anh trai "trời đánh" biết em gái mình sợ tằm nên đã "chơi" bé gái 1 vố. Anh ta bỏ tằm lên người em, để em khóc "cho vui". Sau đó vì biểu hiện của bé quá buồn cười nên mẹ bé đã chụp ảnh lưu lại và đăng lên mạng xã hội để chia sẻ với mọi người.

Tuy nhiên, người mẹ không ngờ bức ảnh lại nhận lại nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Thậm chí lên án hành động của gia đình em bé.

Bài đăng thể hiện sự bức xúc với trò nghịch dại của ông anh trai bé gái này.

- Ác quá. Cứ nhè con nít yếu ớt mà chơi trò như vậy. Không phải con mình mà thấy còn xót.

- Quá tệ, sao có thể nghĩ ra trò như này. Mình người lớn còn ngất, đây là 1 đứa trẻ.

- Trêu đùa trẻ con cho con vui thì được, chứ trêu đùa làm cho người lớn vui mà trẻ khóc hoảng sợ có nên không?

- Nhìn ảnh mà thấy bực mình và bức xúc! Không hiểu đầu óc nghĩ gì mà làm thế này. Có thể mấy con tằm này không gây hại gì đến sức khỏe con nhưng sẽ làm con vô cùng sợ hãi, ảnh hưởng đến tâm lý. Ai trêu em bé kiểu này thực sự kém hiểu biết và nông cạn.

- Chơi ác 1 cách kinh khủng. Mình là đứa sợ sâu, chỉ giả vờ bỏ lên người là mình đã cảm giác bủn rủn tay chân, nước mắt cứ thế mà rơi. Nhìn thấy bé phải gồng mình lên như thế kia, chắc ám ảnh vô cùng, tội bé quá.

Những bức ảnh này hiện vẫn đang được chia sẻ rầm rộ và nhận được rất nhiều gạch đá của cộng đồng mạng. Nhiều người tin rằng, em bé bị dọa kia chắc sẽ còn ám ảnh một thời gian dài, vì sợ  những chú tằm cũng như cảm giác bất lực khi cầu cứu mà mọi người chỉ đứng cười. Hy vọng rằng những người lớn có ý định trêu các em bé thì rút kinh nghiệm nhé!

 

Bạn gái đi guốc đau chân, chàng trai đổi dép của mình cho cô gái: Người gato, kẻ lại cho rằng tính "đàn bà"