Out khỏi Vietnam's Next Top "Cách Ly", Võ Hoàng Yến diện quân phục chất như Hậu Duệ Mặt Trời

Trước khi hết hạn cách ly và trở về đoàn tụ với gia đình, siêu mâu Võ Hoàng Yến đã kịp thầu ngay một bộ ảnh quân phục mang đậm phong cách Hậu Duệ Mặt Trời.

Sau khi hết hạn cách ly và trở về đoàn tụ với gia đình, Võ Hoàng Yến đã chính thức trình làng bộ ảnh quân phục chất như ảnh tạp chí được thực hiện ngay tại khu cách ly. Trong thời gian cách ly tại Trung Tâm Giáo Dục Quốc Phòng An Ninh, hàng ngày được tiếp xúc với những bài rèn luyện sức khỏe, siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã nhân cơ hội thực hiện ngay một bộ ảnh khoe dáng với bộ cánh rằn ri vừa ngầu vừa chất.

Chẳng cần make-up trang điểm cầu kỳ, cũng không cần tạo dáng trong những bộ cánh sang trọng hay có một ê-kíp chuyên nghiệp, Võ Hoàng Yến vẫn thoải mái tạo dáng với biểu cảm thần thái trong màu áo lính. Siêu mẫu chia sẻ: "Những điều sau cùng còn nán lại. Bộ ảnh cuối cùng tại khu quân sự - Trung tâm Giáo Dục Quốc Phòng An Ninh (Trung tâm cách ly của Én nhỏ) được thực hiện vào 1 buổi chiều hoàng hôn ngày áp chót của thời hạn cách ly. Bộ ảnh nhiều kỷ niệm của tôi. Tại sao các em sinh viên lại có 1 kỉ niệm khó quên với khu quân sự rồi, vì tất cả đã sống với nhau, cùng nhau trải qua những khoảng thời gian vui vẻ. Cũng như tôi và các bạn, các em, những người bạn trước lạ sau quen, dù không đến từ showbiz, nhưng là những người bạn chân thành, tuyệt vời"