Phạm Thoại và những lần ăn mặc "ố dề" trên thảm đỏ: Khi thì hóa ma nữ, khi lại là "em bé"!

Mỗi lần xuất hiện tại những sự kiện lớn, Phạm Thoại lại khiến dân tình "hoảng" bởi phong cách chẳng giống ai. 

Phạm Thoại có lẽ là một trong những cái tên gây tranh cãi nhất thời gian qua khi anh liên tục nhận được lời mời tham dự các sự kiện thời trang lớn. Mới đây nhất là sự góp mặt của nam TikToker tại đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 với tư cách khách mời. 

Tại đây, Phạm Thoại diện trang phục tông trắng kem chủ đạo với những chi tiết bồng xòe ở phần tay áo, bèo nhún ở phần ngực cùng một lớp ren bao phủ bên ngoài phần váy. Đáng chú ý là chiếc mũ giống với những em bé còn ẵm ngửa. 

 

Phạm Thoại lên đồ đi dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. (Ảnh: FB Phạm Thoại)

Màn phối đồ của Phạm Thoại ngay lập tức gây tranh cãi trên khắp các diễn đàn mạng xã hội. Hầu hết đều cho rằng trang phục của Phạm Thoại thiếu đứng đắn và không phù hợp với một sự kiện trang trọng tầm cỡ quốc gia uy tín.


Khán giả cho rằng trang phục Phạm Thoại chọn quá "ô dề" để đi dự sự kiện lớn. (Ảnh: FB Phạm Thoại)

Trước đó, trong sự kiện Tuần lễ thời trang, Phạm Thoại cũng "gây bão" bởi hàng loạt bộ trang phục chẳng giống ai. Đầu tiên là hình ảnh một siêu nhân hồng khoác thêm váy trắng. Tiếp đến là một ma nữ tóc dài che kín mặt khi bỏ lớp mặt nạ siêu nhân khiến dân tình “mắt chữ A mồm chữ O”.

 

Siêu nhân hồng Phạm Thoại trước khi hóa thân thành ma nữ. (Ảnh: FB Phạm Thoại)

 

Một bộ trang phục cũng "ô dề" không kém của Phạm Thoại. (Ảnh: FB Phạm Thoại)

Hay trong buổi họp báo Công bố Top 42 bán kết Miss Fitness Vietnam, Phạm Thoại hóa thân thành một nàng công chúa rực lửa với bộ váy đỏ nổi bật, phần tà xòe rộng và cầu vai, tay áo đính nơ cùng màu làm nổi bật lên chiếc áo bên trong và đôi găng tay xanh đậm.

 

Bộ trang phục nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía cư dân mạng. (Ảnh: FB Phạm Thoại)

 

Mọi người cho rằng màn lên đồ này rất ấn tượng. (Ảnh: FB Phạm Thoại)

Tuy nhiên bên cạnh những ý kiến chỉ trích, vẫn có người bênh vực khi cho rằng Phạm Thoại đang sống là chính mình, theo đúng phong cách mình theo đuổi mặc người khác nói gì.