Phan Thành bực tức "trông tôi giống kẻ ngốc à?" khi thấy MiDu quay ngoắt thích người khác?

Đã có lúc người hâm hộ chờ đợi MiDu quay về với Phan Thành, nhưng mọi thứ đã thay đổi khi "Vũ sở khanh" Quốc Trường xuất hiện.

Quốc Trường đang gây ấn tượng mạnh khi nhập vai Vũ công tử trong bộ phim "Về nhà đi con". Dù anh chàng này đóng vai sở khanh, nhưng chị em vẫn mê mẩn với vẻ điển trai và lịch lãm ấy.

Không chỉ được yêu mến trên phim, ngoài đời, fan hâm mộ cũng đang ship nhiệt tình Quốc Trường với tình cũ của Phan Thành - MiDu.

Mới đây, khán giả đã tìm ra đoạn "thả thính" của hai người trên trang cá nhân. Theo đó, khi Quốc Trường chia sẻ một link bài viết với nội dung gọi anh là "tên Sở khanh khiến gái Việt mê mẩn". Ngay lập tức, MiDu bình luận "Thì ra anh tên là Sở khanh hả anh Trường?". Nam diễn viên đáp lại: "Anh là Sở tên là Ly Hương". Không chỉ vậy, cả hai nhiều lần cũng bình luận khá thân thiết trên mạng xã hội.

Thấy Quốc Trường và MiDu "thả thính nhau", rất nhiều người đã ra sức vun vén cặp đôi này "Mình thấy bạn thích mẫu phụ nữ của gia đình, mình thấy Midu đúng là mẫu Phụ nữ bạn nói. Cô ấy rất xinh đẹp, dịu dàng và giỏi giang nữa. Người con gái như Midu giờ rất hiếm có. Hy vọng bạn sẽ không phải tìm kiếm đâu xa xôi nhé"; "Mình nên đẩy du thuyền này không nhỉ?"...


Xét về gia thế của Quốc Trường và MiDu, cặp đôi này cũng có nhiều nét tương đồng. Quốc Trường đang sở hữu căn biệt thự rộng 700m2 trị giá 25 tỷ đồng tại quê nhà Cần Thơ và nắm trong tay chuỗi mỹ cay Sasin nổi tiểng

Còn MiDu cũng không kém cạnh khi đang sở hữu một khu ăn chơi và mua sắm kết hợp ẩm thực với số tiền đầu tư hơn 15 tỷ đồng... Ngoài ra cô sở hữu 3 căn hộ tại Sài Gòn, mới sắm xe sang Mercedes có giá hơn 2,5 tỷ đồng và bộ sưu tập hàng hiệu của nhiều hãng nổi tiếng trên thế giới.

Ngay sau khi tin đồn Quốc Trường và MiDu thả thính nhau được ủng hộ trên mạng xã hội, bất ngờ Phan Thành có những động thái lạ. Cụ thể, anh để lại status khá tâm trạng :"Do i look like a fool". Tạm dịch: "Trông tôi có giống một kẻ ngốc không?".

Theo suy đoán của CĐM thì Phan Thành đang cảm thấy bực tức khi MiDu và Quốc Trường "thả thính" nhau một cách công khai. Hơn nữa, người hâm mộ cũng quay ngoắt 360 độ để gán ghép MiDu và Quốc Trường, thay vì cố gắng hàn gắn anh và MiDu. Về phía hot girl xinh đep, cô liên tục đăng ảnh thả thính trên Facebook, mà không rõ, người đàn ông trong lòng nàng hiện tại là ai?

MiDu thả thính ai vậy nhỉ?

Quốc Trường đẹp trai, tài giỏi, không lăng nhăng

Xem thêm: Ngó lơ Phan Thành, MiDu tích cực "thả thính" Vũ Sở Khanh, đẩy thuyền cặp đôi trai tài gái sắc