Phượng Chanel chi tiền tỷ để mua hết phụ kiện của đúng nhà mốt mang biệt danh, thế mà vẫn bị chê "khó sang lên được"

Phượng Chanel không kém cạnh Ngọc Trinh khi mua đồ hiệu không tiếc tay, mỗi lần “tậu” về hàng chục item.

Phượng Chanel không còn là cái tên xa lạ với người hâm mộ, dù là doanh nhân nhưng cô được người hâm mộ quan tâm và truyền thông săn đón như một ngôi sao lớn. Bên cạnh chuyện tình với diễn viên Quách Ngọc Ngoan, gu thời trang liên tục bị chê sến sẩm và không ngại “đụng hàng” với những idol đình đám khiến cái tên Phượng Chanel được nhắc đến nhiều hơn.

Phượng Chanel – Quách Ngọc Ngoan “phủ” đồ hiệu ở trời Tây.

Nổi tiếng với danh xưng Phượng Chanel vậy nên doanh nhân thường xuyện diện đồ của nhà mốt Pháp. Cô sở hữu gần như lập tức những mẫu quần áo vừa được thương hiệu này trình làng. Bên cạnh đó thiên đường phụ kiện từ khuyên tai, vòng cổ, vòng tay, cài áo, thắt lưng đều được bạn gái Quách Ngọc Ngoan cập nhật.

Cô chuộng những item đính đá với bản kim loại, đây cũng là singnature của nhà mốt Pháp.

Quần áo có thể chọn lựa nhưng hầu hết phụ kiện nổi tiếng của “ông lớn” ngành thời trang thế giới đều được Phượng Chanel “tậu” về.

Dù không thực hiện những video “đập hộp” như Ngọc Trinh hay dàn sao Việt hiện tại nhưng hình ảnh về thành quả mua sắm được Phượng Chanel đăng tải trên MXH cũng đủ khiến người hâm mộ trầm trồ. Doanh nhân sở hữu phụ kiện của nhà mốt Pháp nhiều hơn bất kỳ “yêu nữ hàng hiệu” nào trong Vbiz, những cái tên như Chi Pu, Ngọc Trinh thậm chí còn “chậm chân” hơn cô.

Các mẫu khuyên tai dáng dài và kẹp tóc Chanel thường xuyên xuất hiện trong các bộ cánh dự sự kiện của bạn gái Quách Ngọc Ngoan.

Giá trị mỗi lần mua sắm của Phượng Chanel không hề nhỏ, giao động từ vài trăm triệu đến hàng tỷ đồng.

Bạn thân Vũ Khắc Tiệp còn yêu thích những mẫu boot, giày dép cùng thương hiệu.

Cùng là những người dành 9/10 tủ đồ cho Chanel, bạn gái Quách Ngọc Ngoan có đủ những item “hot” của nhà mốt Pháp. Trong năm 2019 và đầu 2020 doanh nhân liên tiếp “đụng hàng” với idol toàn cầu – Jennie. Hầu hết những item gắn với hình ảnh của “thánh nữ Chanel” đều được bạn thân Vũ Khắc Tiệp sở hữu, tạo nên những màn “đụng hàng” với cái kết được biết trước.

Chiếc áo nơ được Jennie diện dự Paris Fashion Week được Phượng Chanel phối lại sến sẩm.

Cùng một cách mix màu đỏ đen nhưng thành viên BLACKPINK thoải mái với quần ống suông trong khi doanh nhân nặng nề với quần kaki túi hộp.

Chiếc chân váy màu sắc lạc quẻ của Phượng Chanel thua hẳn Jennie.

Vô số lần đụng hàng nhưng người "toang" chỉ có Phượng Chanel.

CĐM thậm chí còn đặt biệt danh cho doanh nhân là “thánh biến đồ hiệu thành đồ chợ” hay “kẻ thù của thời trang”. Thời gian gần đây bạn thân Vũ Khắc Tiệp đã có những thay đổi lớn, tiết chế hơn trong việc dùng phụ kiện vào outfit thường ngày.