Puka và Gin Tuấn Kiệt thay đổi cách xưng hô sau khi công khai chuyện tình cảm

Đây là lần đầu tiên Puka và Gin Tuấn Kiệt xuất hiện công khai bên nhau sau khi xác nhận chuyện tình cảm.

Vào sáng 13/9, Puka - Gin Tuấn Kiệt thu hút sự chú ý khi xuất hiện bên nhau trong một sự kiện. Đây là lần đầu cả hai lộ diện trước truyền thông sau khi xác nhận chuyện tình cảm. Nam ca sĩ diện bộ suit trắng bảnh bao, lịch lãm. Nữ diễn viên sinh năm 1989 xuất hiện dịu dàng, đằm thắm khi diện chiếc áo dài màu đỏ nổi bật.

Không còn giấu kín, cặp đôi công khai bên cạnh nhau và thể hiện tình cảm. Đặc biệt, cư dân mạng còn phát hiện ra chi tiết Puka và Gin Tuấn Kiệt đã đổi cách xưng hô từ chị - em sang anh - em đầy ngọt ngào. Được biết, nữ diễn viên hơn đàng trai 5 tuổi. Khoảnh khắc này khiến những người hâm mộ cặp đôi rần rần thích thú: "Mê cái cách Gin nhìn Puka", "Lần đầu nghe thấy Puka gọi Gin là anh công khai", "Cưng quá"…

Cư dân mạng còn soi ra cả hai đã thay đổi cách xưng hô từ chị - em sang anh - em đầy ngọt ngào

Puka và Gin Tuấn Kiệt thay đổi cách xưng hô sau khi công khai chuyện tình cảm - Ảnh 4.

Cặp đôi liên tục phát cẩu lương giữa nơi đông người

Puka và Gin Tuấn Kiệt vướng tin đồn hẹn hò từ năm 2020 và được nhiều đồng nghiệp, người hâm mộ tích cực "đẩy thuyền". Cả hai thường xuyên bị trêu chọc, gán ghép khi cùng tham gia các gameshow.

Đến tối 6/9 vừa qua, Gin Tuấn Kiệt bất ngờ đăng dòng trạng thái dài trên mạng xã hội nhân dịp sinh nhật, hé lộ anh đã cầu hôn Puka thành công. "Cảm ơn gia đình, bạn bè đã luôn đồng hành cùng hai đứa. Và đặc biệt cảm ơn khán giả đã luôn yêu thương, 'đẩy thuyền' nhiệt tình cho hai đứa trong suốt thời gian qua. Nay chính thức thông báo: thuyền đã cập bến", nam ca sĩ báo tin vui. Theo chia sẻ, cặp đôi đã có hơn 4 năm hẹn hò kín tiếng trước khi tiến tới hôn nhân. Hôn lễ của Puka và Gin Tuấn Kiệt dự kiến sẽ được tổ chức vào tháng 11 tới.

Puka và Gin Tuấn Kiệt thay đổi cách xưng hô sau khi công khai chuyện tình cảm - Ảnh 5.
Puka và Gin Tuấn Kiệt thay đổi cách xưng hô sau khi công khai chuyện tình cảm - Ảnh 6.

Cặp đôi đã có thời gian yêu đương 4 năm trước khi công khai

Puka và Gin Tuấn Kiệt thay đổi cách xưng hô sau khi công khai chuyện tình cảm - Ảnh 7.

Cư dân mạng đang rất mong chờ hôn lễ sắp tới của Puka và Gin Tuấn Kiệt