Qua rồi cái thời sơ mi đơn thuần, phải diện sơ mi phong cách "ướt sũng" như Sehun (EXO) thế này mới là cực phẩm

Hãy đảm bảo rằng bạn sẽ không bị sốc khi nhìn những hình ảnh này nhé!

Ngay từ khi debut với tư cách là em út của nhóm nhạc đình đám Châu Á EXO, Oh Sehun đã nhận được sự chú ý và quan tâm của đông đảo hội chị em nhờ tài năng hơn người cùng nhan sắc điển trai như nam thần với chiều cao và ngoại hình lý tưởng mà bất cứ ai cũng phải ngưỡng mộ.

Dù điển trai là thế, nhưng nếu ai là fans của anh chàng thì chắc hẳn đều biết từ khi debut, Sehun đã sở hữu thân hình mỏng manh đến nỗi gió thổi cũng bay khiến ai nấy đều xót xa thế nhưng nhờ sự luyện tập chăm chỉ, thời gian gần đây không ít lần anh chàng khiến mọi người phải trầm trồ với nhan sắc điển trai và body nàng càng gợi cảm của mình.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây em út Oh Sehun lại khiến CĐM được một phen "đau tim" khi những hình ảnh của anh tại concert của EXO 3 năm về trước được chia sẻ lại.

Sehun xuất hiện đầy gợi cảm trong phần biểu diễn ca khúc 'Baby dont cry” tại concert EXO năm 2016.

Không chỉ gây thương nhớ bởi nhan sắc đỉnh cao, Sehun còn chiêu đãi người hâm mộ với màn thể hiện vũ đạo gợi cảm dưới nước trong khi mặc áo sơ mi trắng và quần bó đen

Chỉ cần diện áo sơ mi trắng thôi đã đủ quyến rũ lắm rồi, đằng này anh chàng còn chơi trội khi biểu diễn dưới nước khiến chiếc áo ướt sũng lộ nguyên body 6 múi cuồn cuộn càng thêm phần gợi cảm.

Từ mái tóc, gương mặt đến những cơ bụng được thít chặt bởi lớp áo sơ mi trắng ướt sũng, Sehun hoàn toàn chinh phục trái tim các cô gái.

Không chỉ có chiều cao đáng ngưỡng mộ, Sehun còn rất chăm tập gym để cơ thể phát triển cân đối và có được body chuẩn như tượng tạc như bây giờ.

Chỉ một cái ngoảnh mặt nhẹ thôi cũng khiến trái tim các fans girl điêu đứng rồi.

Sehun quả là biết cách "chiếm đoạt" trái tim của các cô gái mà.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848