Hàng hiệu sành điệu diện cả cây, Ngọc Trinh vẫn bị chê "còn lâu mới hết lúa"!

Mới đây, nữ hoàng nội y tự tin khoe vóc dáng với chiếc quần jeans lửng hottrend. Thế nhưng dù giá trị của chiếc quần không hề nhỏ và cực thời trang thì trong mắt CĐM cô nàng trông "vừa quê vừa lỗi mốt".

 

Nổi tiếng với guu ăn mặc sành điệu, thú chơi hàng hiệu và ngoại hình nóng bỏng. Ngọc Trinh luôn là tâm điểm ánh nhìn trong mọi trường hợp. Thế nhưng khác với thời trang thảm đỏ lúc nào cũng sang chảnh lấn lướt các mỹ khác thì ngoài đời, đặc biệt là mới đây, cô nàng lại bị mất điểm vì một chiếc quần jeans đang làm mưa làm gió. Thật lạ!

Nhìn qua phía trên thì set đồ này khá ổn khi tôn lên được vóc dáng cũng như phô diễn trọn vẹn số đo ba vòng của cô nàng. 

Quả thật, set đồ của Ngọc Trinh phần trên khá ổn nhưng phần dưới lại "khá chợ"

Cô nàng diện cùng set đồ chiếc túi Louis Vuitton mới sắm. Ngoài những lời khen có cánh dành cho đôi chân nuột nà, số đo ba vòng nóng bỏng thì cũng có không ít phản hồi chê bai chiếc quần jeans lửng mà nữ hoàng nội y mặc chẳng hề liên quan, thậm chí còn làm hỏng hoàn toàn cả set đồ đắt tiền. Thậm chí có người còn thẳng thắn cho rằng cách phối đồ của Ngọc Trinh vô tình làm chiếc quần trông như hàng chợ, còn diện mạo của cô nàng thì "lúa không để đâu cho hết".

Fan hâm mộ dành nhiều lời khen có cánh cho cô nàng.

 

Khen thì nhiều nhưng chê cũng không ít.

Nổi tiếng là người đẹp có guu ăn mặc đẹp và ổn định trong showbiz Việt, nhưng chỉ vì set đồ mix sai cách mà Ngọc Trinh bị mất điểm trầm trọng trong mắt công chúng. Tạm quên hình ảnh không mấy đẹp đẽ này, cùng ngắm nữ hoàng nội y trong những bộ cánh đẹp mắt thời gian gần đây.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848