Quặn lòng clip Phi Nhung nói trước về sự ra đi của mình: "Không ai được khóc mà phải cười, mặc đồ thiệt là đẹp, màu đen nha"

Lời chia sẻ của cố ca sĩ Phi Nhung khi còn sống khiến cư dân mạng vô cùng xót xa, nghẹn ngào.

Sự ra đi của giọng ca Bông Điên Điển đã để lại nhiều tiếc nuối, hụt hẫng trong lòng người hâm mộ và bạn bè, đồng nghiệp. Kể từ khi nữ ca sĩ Phi Nhung qua đời, những video, hình ảnh khi còn sống của cô đều khiến khán giả ngậm ngùi và bồi hồi.

Mới đây, cư dân mạng chia sẻ một đoạn video ngắn của cố ca sĩ Phi Nhung nói trước về sự ra đi của mình với một người bạn. Trong clip, Phi Nhung nói: "Mai mốt Phi Nhung có chết, không ai được khóc hết mà phải cười, mặc đồ thiệt là đẹp lên cho Phi Nhung". Ngoài ra, cố ca sĩ còn nói thêm: "Mặc màu đen nha" và dặn dò lại một lần nữa: "Không ai được khóc nha". Những câu nói này của Phi Nhung khiến ai ai cũng nghẹn ngào, xúc động.

Video Phi Nhung dặn dò về sự ra đi của mình khiến người hâm mộ vô cùng nghẹn ngào, xót xa

Quặn lòng clip Phi Nhung nói trước về sự ra đi của mình: Không ai được khóc mà phải cười, mặc đồ thiệt là đẹp, màu đen nha - Ảnh 3.

Câu nói của Phi Nhung lúc sinh thời khiến ai nấy đều xót xa

Quặn lòng clip Phi Nhung nói trước về sự ra đi của mình: Không ai được khóc mà phải cười, mặc đồ thiệt là đẹp, màu đen nha - Ảnh 4.
Quặn lòng clip Phi Nhung nói trước về sự ra đi của mình: Không ai được khóc mà phải cười, mặc đồ thiệt là đẹp, màu đen nha - Ảnh 5.

Sau khi tổ chức lễ tang nghiêm trang vào hôm 12/10 tại Mỹ, tro cốt cố ca sĩ Phi Nhung đang được đặt tại tịnh xá Giác An

Quặn lòng clip Phi Nhung nói trước về sự ra đi của mình: Không ai được khóc mà phải cười, mặc đồ thiệt là đẹp, màu đen nha - Ảnh 6.
Quặn lòng clip Phi Nhung nói trước về sự ra đi của mình: Không ai được khóc mà phải cười, mặc đồ thiệt là đẹp, màu đen nha - Ảnh 7.
Quặn lòng clip Phi Nhung nói trước về sự ra đi của mình: Không ai được khóc mà phải cười, mặc đồ thiệt là đẹp, màu đen nha - Ảnh 8.

Phi Nhung ra đi mãi mãi vì mắc Covid-19 khiến người hâm mộ xót xa, tiếc nuối cho một tài năng và tấm lòng nhân hậu

Ảnh: Cắt từ clip, sưu tầm