Nữ CEO Đại Nam vắng mặt khi được mời làm việc vụ Đàm Vĩnh Hưng tố cáo: Lý do gây tranh cãi

Lý do vắng mặt nữ doanh nhân Bình Dương đưa ra khiến dân mạng tranh cãi.

Thời gian gần đây, Đàm Vĩnh Hưng là cái tên gây chú ý khi liên tục tranh cãi với CEO Đại Nam về vấn đề từ thiện. Thậm chí, cả hai còn gửi đơn tố cáo lẫn nhau lên cơ quan chức năng.

Mới đây, nữ CEO đã đăng tải một giấy mời của Cảnh sát điều tra Bộ Công an. Trong giấy mời có ghi rõ mục đích mời bà Phương Hằng đến trụ sở làm việc liên quan tới “Đơn yêu cầu đề nghị xử lý hành vi vi phạm pháp luật của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng” mà bà đã gửi trước đó. Thời gian dự kiến vào 14h ngày 19.10. Tuy nhiên, nữ CEO đã từ chối buổi hẹn này vì lý do sức khỏe và cũng như đã có lịch... livestream vào chiều nay (tức ngày 19.10).

Đơn mời làm việc của cơ quan chức năng với nữ CEO Đại Nam

Lý do vắng mặt này khiến cộng đồng mạng nảy sinh nhiều tranh cãi trái chiều. Dù phía nữ CEO đã đưa ra giải thích nhưng cư dân mạng vẫn sôi nổi bàn luận về lý do thực sự khiến bà chủ Đại Nam không đến làm việc với cơ quan chức năng. “Livestream có thể dời lại ngày khác cơ mà”, “Muốn sự việc nhanh chóng kết thúc thì người trong cuộc phải hợp tác với cơ quan điều tra chứ”, “Chắc bà chưa chuẩn bị kịp hồ sơ”... là một số bình luận của dân mạng. Bên cạnh đó, nữ CEO cũng cho biết thêm, bà cùng cơ quan điều tra đã thống nhất lùi lịch hẹn đến ngày 21.10 để làm rõ sự việc này.

Nữ CEO Đại Nam vắng mặt khi được mời làm việc vụ Đàm Vĩnh Hưng tố cáo: Lý do gây tranh cãi - 3

Đàm Vĩnh Hưng đã làm việc và cung cấp hồ sơ tài liệu cho cơ quan điều tra

Trước đó chiều 13.10, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thu hút sự chú ý khi chia sẻ về diễn biến vụ tố cáo tổng giám đốc công ty Đại Nam vu khống, xuyên tạc tiêu cực về chuyện từ thiện: “Hiện tại, Hưng đã có buổi làm việc với Cơ quan Cảnh sát điều tra của Bộ Công an (C02) và cung cấp hồ sơ tài liệu theo yêu cầu của điều tra viên”.

Ngoài ra, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương (PC01) đã mời Đàm Vĩnh Hưng lên làm rõ các nội dung trong đơn tố cáo nữ CEO với nhiều tội danh. Tại buổi làm việc, Đàm Vĩnh Hưng đã cung cấp đầy đủ bằng chứng cho nội dung tố cáo đến PC01, Công an tỉnh Bình Dương. Giọng ca “Biển tình” bày tỏ sự tin tưởng, đồng tình trước sự minh bạch, khách quan của cơ quan điều tra: “Khi cơ quan điều tra đã vào cuộc thì chắc chắn câu chuyện này sẽ nhanh chóng được làm rõ, ai sai, vu khống, bịa đặt những thông tin về Hưng thì phải chịu trách nhiệm về việc làm của mình bằng pháp luật, và nếu bản thân Hưng sai Hưng cũng sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật”.