Quốc Trường - đại gia mì cay hôn ai cũng "mạnh như vũ bão", nhưng thô nhất vẫn là cảnh đầu tiên!

Những nụ hôn trên phim luôn có khả năng gây “bão” đối với khán giả. Và anh chàng Quốc Trường - công tử đào hoa trong “Về nhà đi con” - xem ra rất có duyên với những phân đoạn "khoá môi" cùng bạn diễn nữ xinh đẹp trên màn ảnh.

Cao Diệp Anh trong “Về nhà đi con”

 Trong tập mới nhất của “Về nhà đi con”, khi Thư (Bảo Thanh) đang mang bầu, Vũ đã ung dung lên giường cùng người con gái khác (Cao Diệp Anh) và bị bắt ghen tại trận. Nụ hôn của hai nhân vật đã khiến fan mất hết niềm tin chỉ sau một đêm. Trên Fanpage lẫn trang cá nhân Quốc Trường, rất đông khán giả chỉ trích nhân vật Vũ và cho rằng nụ hôn này vô cùng "trơ trẽn".

Nụ hôn khiến khán giả một lần nữa mất niềm tin vào Vũ thiếu gia

Trước hàng nghìn bình luận phẫn nộ của fan, Quốc Trường đã chia sẻ trên Facebook cá nhân: "Sáng dậy đọc comment mà lòng tan nát, thương nhiều thì ghét nhiều, Vũ ơi mày hại Quốc Trường rồi! Thay mặt Vũ, Trường tặng cả nhà bó hoa coi như là xin lỗi cũng như nhắn nhủ đừng bỏ phim nhé! Hứa đi!".

Nụ hôn lãng mạn với Bảo Thanh 

Lần đầu tiên hợp tác chung, Quốc Trường và Bảo Thanh cũng có nụ hôn đáng nhớ trong phim. Dù từng đóng cảnh này rất nhiều lần nhưng nam diễn viên gốc Cần Thơ lại gặp khá nhiều trở ngại khi vào vai cùng Bảo Thanh, nguyên nhân lớn nhất có lẽ là do cô gái xinh đẹp này đã có chồng.

Chỉ có vài giây trên phim nhưng hai diễn viên đã phải quay đi quay lại nhiều lần

Nói về cảnh quay này, Bảo Thanh chia sẻ: "Mọi người sẽ thắc mắc chỉ là một nụ hôn thì có gì khó? Nhưng khi đó, tôi với anh Trường mới gặp nhau vài ngày, nên hai anh em thực sự chưa phối hợp ăn ý". Về phía Quốc Trường, anh cho biết Bảo Thanh hay bị đơ nên cảnh quay phải thực hiện nhiều lần.

Đây cũng là nụ hôn khiến khán giả tích cực ủng hộ cặp đôi Thư - Vũ, bởi nó xuất phát từ tình cảm thật chứ không phải một cuộc ăn chơi qua đêm của chàng thiếu gia Sở Khanh.

Thuý Ngân trong “Gạo nếp gạo tẻ”

Trong bộ phim truyền hình ăn khách nhất năm 2018 “Gạo Nếp Gạo Tẻ”, khán giả có dịp chứng kiến nụ hôn của Hân (Thúy Ngân) và người yêu cũ Hùng (Quốc Trường) trong xe hơi. Tất nhiên, đây vốn là nụ hôn ngoại tình và nó bị khán giả lên án kịch liệt.

Nụ hôn ngoại tình từng khiến Thúy Ngân và Quốc Trường bị "ném đá" dữ dội

Sau khi cảnh này lên sóng, hai diễn viên nhận về vô số “gách đá”. Bên cạnh đó, cũng có người tò mò về việc cả hai thực hiện cảnh “nhạy cảm” này ra sao. Thuý Ngân bật mí: "Tất cả những gì khán giả thấy trên phim chỉ là diễn xuất hình thể cộng với hiệu ứng ánh sáng, kết hợp cùng góc quay và cách cắt dựng hậu kỳ mà thôi. Thật sự thì khi quay cảnh này ở hiện trường mọi thứ rất bình thường. Cả ê-kíp đều ý thức được dù sao đây vẫn là một phim gia đình nên những cảnh nhạy cảm này chúng tôi đều cố gắng tiết chế nhiều nhất có thể".

Tâm Tít trong “Cuộc chiến quý ông”

Quốc Trường và Tâm Tít từng đảm nhận vai người yêu của nhau trong phim “Cuộc chiến quý ông” lên sóng cách đây 5 năm. Nam diễn viên thủ vai chàng giám đốc bảnh bao còn Tâm Tít là cô trợ lý xinh đẹp nhưng nhiều thủ đoạn. Dù lần đầu hợp tác chung nhưng Tâm Tít và Quốc Trường diễn xuất rất tự nhiên, ăn ý, những phân đoạn hôn nhau cũng cả hai thực hiện mượt mà.

Những nụ hôn "bỏng mắt" của hotgirl Tâm Tít và Quốc Trường cách đây 5 năm

Dù hiện tại nữ hotgirl đã rút khỏi showbiz để chăm lo cho gia đình riêng nhưng chắc chắn những hình ảnh này sẽ là kỷ niệm đáng nhớ trong chặng đường diễn xuất mà cô từng tham gia.

Xem thêm: Fans đào bới quá khứ của hot girl dàn cảnh lừa Vũ: Cô gái vàng trong làng "săn" đại gia!