Quyến rũ, sang chảnh là thế, Tú Anh vẫn bị "lép vế" khi đụng hàng với Chi Pu chỉ vì chi tiết cực nhỏ

Mới đây, Á hậu Tú Aanh khiến người hâm mộ trầm trồ bởi nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng nuột nà dù mới sinh em bé khi xuất hiện tại một sự kiện lớn.

 

Không giống với những người đẹp khác, sau khi lập gia đình và trở thành bà mẹ bỉm sữa, Á hậu Tú Anh dường như rút lui khỏi showbiz để chăm sóc gia đình nhỏ. Cô nàng chỉ liên tục khoe những khoảnh khắc vui vẻ hạnh phúc đời thường bên chồng và con trai đầu lòng. Thế nhưng, mới đây Tú Anh khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ khi cô nàng bất ngờ xuất hiện trong một sự kiện lớn. Không chỉ khiến chị em ghen tị về nhan sắc ngày càng mặn mà, xinh đẹp mà điều khiến người ta chú ý nhất chính là vóc dánh thanh mảnh, thon gọn dù mới chỉ sinh được một thời gian ngắn.

Tú Anh xuất hiện lộng lẫy và xinh đẹp tựa nàng tiên trong mộ thiết kế của NTK Đỗ Long. Quả không hổ danh là gái một con trông mòn con mắt.

Chưa dừng lại ở đó, người đẹp còn chơi lớn khi diện chiếc clutch sang trọng, đặc biệt là chiếc nhẫn kim cương có trị giá lên tới 60.000USD (hơn 1,3 tỷ đồng) được cô nàng đeo trên tay.

Thế nhưng, sẽ vô cùng hoàn hảo nếu cô nàng không bất cẩn để lộ miếng mút ngực dày cộm phía sau lớp vải xuyên thấu mỏng tang khiến tổng thể kém duyên và phản cảm.

 

Được biết trước đó, Chi Pu cũng từng diện chiếc đầm này để tham gia sự kiện. Về tổng thể cả 2 bất phân thắng bại về nhan sắc, thế nhưng dường như chiều cao chênh lệch hơn 10cm lại là điều cản trở lớn của Chi Pu khi diện thiết kế này.

Tuy nhiên, Chi Pu lại được khen ngợi tinh tế hơn nàng hậu khi lựa chọn nội y kín đáo mà vẫn phô trọn được khuôn ngực đầy đặn.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848