Thái Vũ FapTV bất ngờ "cà khịa" fans Jack: "Giọng Idol mà không nhận ra, fan gì lạ lùng"

Chia sẻ của Thái Vũ đã khiến fan của Jack chạnh lòng, hai bên lập tức xảy ra khẩu chiến trên mạng xã hội. 

Ồn ào bắt nguồn từ chuyện mới đây, Thái Vũ có tung ra một bản demo "nhá hàng" sản phẩm mới của mình. Ngay lập tức, fan của Jack lại nhận ra giai điệu, chất giọng trong bản demo có nét hao hao giống Idol của mình. Mọi người cũng đặt câu hỏi dưới bài đăng của Thái Vũ xem liệu có phải anh và Jack sắp có một tác phẩm hợp tác chung với nhau không?

Thế nhưng, thay vì trả lời có hoặc không, đúng hoặc sai, Thái Vũ lại bất ngờ "cà khịa" fan của giọng ca "Sóng gió" bằng một phát ngôn gây chiến: "Thế mà các bạn ai đồ ai ủng gì, giọng idol mình cũng nhầm lẫn được, thể loại này đâu nhất thiết phải là Jack mới có thể viết được, làm được. Fan gì lạ lùng quá!". 

Thái Vũ có phát ngôn khiến FC Jack nổi giận.

Thái Vũ còn nhấn mạnh thêm: "Biết là các bạn hóng 1 sản phẩm kết hợp nhưng không phải cái gì muốn cũng được. Nhạc hay các bạn ủng hộ thưởng thức âm nhạc, không hay các bạn được quyền chê bai rồi lặng lẻ bỏ ra. Tôi muốn các bạn thưởng thức và hiểu. Cảm ơn đã ủng hộ".

Đọc bình luận của Thái Vũ, rất nhiều fan của Jack đã cảm thấy bất bình. FC Jack cho rằng họ nghe thấy giống thì họ bảo là giống và hỏi xem có đúng hay không? Hoàn toàn không có ý nói Thái Vũ sao chép, đạo nhạc hoặc bắt chước phong cách của Jack mà tại sao Thái Vũ lại phải phản ứng như vậy? 

Thái Vũ và fan Jack lập tức khẩu chiến.

Fan Jack cảm thấy may mắn vì thần tượng không hợp tác với Thái Vũ. 

Ngoài ra, nhiều fan Jack cũng cho rằng ngay từ đầu Thái Vũ đã lập lờ khiến FC "Đóm" hiểu nhầm. Nếu không phải thì Thái Vũ có thể trả lời luôn, đằng này anh còn like từng comment của fan Jack khiến fan của nam ca sĩ hiểu nhầm là chuyện khó tránh khỏi. Gay gắt hơn, một số còn bình luận họ cảm thấy may mắn vì Jack đã không hợp tác với một người như Thái Vũ. 

Hiện tại, những màn "khẩu chiến" qua lại giữa Thái Vũ và FC Jack vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. 

Đây không phải lần đầu FC Jack gặp rắc rối với nhà Thái Vũ. Trước đó, bà xã của Thái Vũ đã livestream tố mình bị FC Đóm bom hàng. Người này còn liên tục tag Jack vào bài đăng của mình và yêu cầu nam ca sĩ phải thanh lọc FC. Bản thân Thái Vũ lúc đó cũng có những bình luận chỉ trích FC Đóm là "đám nít ranh". 

Thái Vũ cũng từng chỉ trích fan Jack một lần. 

Không ra mặt bênh vực hay lên tiếng nhưng Jack luôn nhắc nhở fan hãy tỉnh táo, đừng trở thành công cụ để người khác khai thác. "Chúng ta yêu thích tự do, chúng ta không bay một mình. Đừng biến mình thành công cụ để người khác khai thác và lợi dụng, đừng buồn vì sự đánh đồng. Anh là người bình thường thôi, cứ yêu thương anh theo kiểu vốn có và đơn giản là anh thấy may mắn lắm rồi. Tuổi trẻ mà, vui lên, thoải mái tích cực lên. Alo xin nhắc lại đừng tổn thương" - Jack từng chia sẻ trong group kín của FC. 

Mặc dù là anh em chơi với nhau nhưng mối Thái Vũ lại nhiều lần "cà khịa" fan Jack. 

Còn nam ca sĩ "Bạc phận" liên tục nhắc nhở FC phải tỉnh táo để không trở thành công cụ để người khác khai thác. 

Xem thêm: Dân mạng "đào" lại ảnh thân thiết của em trai Sơn Tùng và ái nữ nhà đại gia Đường "Nhuệ"