Rò rỉ ảnh quảng bá cực hiếm của Lisa tại Trung Quốc, sắp tới có cả tin đồn tình ái với Thái Từ Khôn?

Trước đó, các blogger đã truyền tay nhau tin đồn việc Lisa - Thái Từ Khôn sẽ cũng nhau làm đại diện 1 nhãn hiệu hàng.

Cách đây chỉ ít giờ đồng hồ, hàng loạt các blogger thạo tin xứ Trung cùng nhau chia sẻ bức ảnh quảng cáo của Lisa (BLACKPINK) chụp cho 1 nhãn hiệu điện thoại di động của Trung Quốc. Đây được cho là hình ảnh rò rỉ, chứng thực cho rất nhiều tin đồn trước đó về việc "gà cưng" của nhà YG được nhiều nhãn hàng của đất nước tỷ dân săn đón.

Rò rỉ ảnh quảng bá cực hiếm của Lisa tại Trung Quốc, sắp tới có cả tin đồn tình ái với Thái Từ Khôn? - Ảnh 2.

Rò rỉ bức ảnh quảng cáo của Lisa chụp cho 1 nhãn hiệu di động của Trung Quốc

Rất nhiều lời ngợi khen dành cho nhan sắc, thần thái của thành viên BLACKPINK. Cô nàng khoe khéo gương mặt thiên thần cùng xương quai xanh gợi cảm, khí chất vừa sang chảnh vừa ngọt ngào. Hiện tại, thương hiệu di động này vẫn chưa đưa ra tuyên bố chính thức, tuy nhiên, với việc bức ảnh quảng cáo này bất ngờ bị rò rỉ ra bên ngoài, dân tình càng tin tưởng hơn vào việc hình ảnh của cô nàng sẽ "càn quét" khắp mọi nơi tại thị trường Trung Quốc.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, netizen xứ Trung cũng đang mong ngóng việc Thái Từ Khôn sẽ "sánh bước" cùng Lisa và trở thành gương mặt đại diện cùng với "Lạp Lão Sư". Điều đáng nói, không ít blogger đã tung tin trước đó rằng, Lisa và Thái Từ Khôn sẽ cùng nhau ký hợp đồng làm đại diện cho 1 nhãn hiệu điện thoại, dần dần trên MXH sẽ có nhiều tin tức gán ghép cặp đôi. Nguồn tin này viết thêm, phía công ty của Lisa có rất nhiều blogger chuyên tung tin, trong khi đó, phía Thái Từ Khôn cảm thấy không có vấn đề gì về việc này, điều mà nam ca sĩ cần hiện giờ là độ hot.

Rò rỉ ảnh quảng bá cực hiếm của Lisa tại Trung Quốc, sắp tới có cả tin đồn tình ái với Thái Từ Khôn? - Ảnh 3.
Rò rỉ ảnh quảng bá cực hiếm của Lisa tại Trung Quốc, sắp tới có cả tin đồn tình ái với Thái Từ Khôn? - Ảnh 4.

Tin đồn râm ran trong giới về việc sắp tới Lisa - Thái Từ Khôn sẽ có rất nhiều tin đồn gán ghép

Hiện tại, dân tình vẫn đang ngóng chờ và muốn kiểm chứng tin đồn mà blogger tung ra. Lisa sau thành công của "Thanh Xuân Có Bạn" đã thu hút được lượng fan lớn tại xứ Trung cộng thêm rất nhiều fan "ship" (gán ghép) nhiệt tình cô nàng và Thái Từ Khôn.

Nguồn: Weibo