Thái Vũ (FAP TV) tố fan Sơn Tùng chơi xấu khiến phim của mình bị tụt xuống Top 2 Trending

Thành viên Thái Vũ của nhóm hài FAP TV lên tiếng nhắc về sự việc Sky spam khiến phim ngắn của họ chỉ dừng ở mức 2 Trending Youtube mà không tiến xa hơn được.

Lý do Hoài Linh cấm Trấn Thành gọi Hari Won là "bà xã", phản ứng việc đôi trẻ thân mật quá đà

Sơn Tùng M-TP trở lại làm khyunh đảo Vpop qua MV "Có chắc yêu là đây". Kể  từ ngày ra mắt hôm 5/7 đến nay vẫn khiến dân tình bàn luận xôn xao. Đặc biệt sau 2 tuần phát hành “Có chắc yêu là đây” vẫn đang duy trì vị trí Top 1 Trending Youtube. Điều này chứng minh tên tuổi của Sơn Tùng M-TP vẫn áp đảo mọi đối thủ xuất hiện trên Youtube Việt Nam.

Sau vài năm yêu thiếu gia, Hòa Minzy khoe thẻ đen quyền lực chỉ dành cho giới siêu giàu

Ngự ở vị trí thứ 2 trên Top Trending lúc này thuộc về phim ngắn "Xóm vô duyên" của nhóm hài FAP TV. Được biết phim ngắn số có view tăng lên nhanh chóng, lăm le vị trí số 1. Các thành viên của FAP TV như: Vinh Râu, Thái Vũ... bày tỏ sự vui mừng khi video mới đạt thứ hạng cao trên tab thịnh hành dù đụng độ với các sản phẩm âm nhạc đình đám.

Chia sẻ cụ thể của thành viên FAP TV:

"Top 2 rồi cảm ơn cả nhà. Nhưng mình biết được vài thông tin về fan của Sơn Tùng nói gì và hành động gì. Vấn đề là ngày trước mình không thích Sơn Tùng vì những hành động của em ấy trên sân khấu, ví dụ như nằm trên sân khấu.

Nhưng từ lúc em ấy tách khỏi công ty và tự lập, mình quay sang nể em ấy vì quá giỏi nhưng các bạn fan của Tùng không cần phải vào clip của FAP TV spam icon đâu. 1 sản phẩm hay thì tất nhiên nó bất diệt trước mọi thế lực mình tôn trọng sản phẩm đầu tư mình tôn trọng sức lao động và nghệ thuật chính thống của mọi người. Cảm ơn”.

Bà xã Dương Khắc Linh khoe ảnh siêu âm 2 nhóc tỳ, chưa chào đời đã được mẹ dự đoán đẹp trai nhờ đặc điểm nổi trội

Dù Thái Vũ khen ngợi tài năng của Sơn Tùng M-TP, anh cho rằng cái bóng của nam ca sĩ quá lớn nên không thể vượt qua được. Tuy nhiên anh chàng chia chia có phần nhạy cảm, khi trực tiếp đả động đến sky – fan của Sơn Tùng. Nam diễn viên cho rằng: “Các bạn fan của Tùng không cần phải vào clip của FAP TV spam icon đâu. 1 sản phẩm hay thì tất nhiên nó bất diệt trước mọi thế lực”.

FAP TV được thành lập từ đầu năm 2014 với số lượng thành viên ban đầu chỉ đếm trên đầu ngón tay nhưng đến nay, thành viên của nhóm đã đạt đến con số 37. Các seri, clip hài của FAP TV luôn mang nội dung gần gũi, dễ hiểu cùng sự kết hợp giữa các diễn viên khách mời quen thuộc và dàn diễn viên trẻ tài năng được nhóm tuyển chọn từ hàng nghìn bạn trẻ yêu thích diễn xuất.

Đặc biệt, một số diễn viên của FAP TV còn sở hữu lượng người hâm mộ khá lớn từ cộng đồng mạng như: Thái Vũ, Vinh Râu, Huỳnh Phương, Ribi Sachi… Vì vậy động thái của Thái Vũ trên trang cá nhân có tốc độ lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. Ý kiến của anh chàng khiến mộ bộ phận fan của Sơn Tùng M-TP tỏ ra không hài lòng. Hiện sự việc đang tiêp tục gây tranh cãi từ cộng đồng fan hai phía.