Rủ bạn trai đi làm tóc đôi, Hà Hồ được khen hết lời, Kim Lý gây tranh cãi vì kiểu đầu mới

Tóc "húi cua" của Kim Lý gây ra một làn sóng khen chê trái chiều nhưng không thể phủ nhận họ rất đẹp đôi.

Bí mật thú vị trên chiếc đầm "kín bưng" của H-Hen Niê, cứ ngỡ có liên quan đến vương miện bị gãy của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ thế giới

Lâu lâu sang Mỹ đổi muốn "đổi gió", Hà Hồ cùng Kim Lý đã đến một tiệm làm đầu nổi tiếng tại California để thay đổi kiểu tóc. Sau khi khoe tạo hình mới, bức ảnh của họ ngay lập tức thu hút được sự chú ý của cư dân mạng và nhận được nhiều lời khen ngợi cả hai trông quá đẹp đôi và có tướng phu thê.

Hà Hồ được khen ngợi màu tóc mới trẻ trung, ấn tượng với kiểu tóc hightlight cá tính. Tuy nhiên, Kim Lý lại có phần gây tranh cãi. Kiểu tóc húi cua khiến gương mặt Kim Lý trông khá khác lạ: "Ngộ thế" - một người thốt lên. Thậm chí một số khác còn không nhận ra diện mạo nam diễn viên Hương Ga. 

Cư dân mạng cũng đồng tình cho rằng kiểu đầu này làm Kim Lý trẻ trung hơn tuy nhiên trông mặt anh hơi giống "tượng sáp". 9 người 10 ý nhưng tất cả đều cho rằng Kim Lý - Hà Hồ khi đứng cạnh nhau thực sự rất đẹp đôi.

Phạm Băng Băng bất ngờ lộ bụng bầu rõ mồn một, dân mạng bàng hoàng: Ủa rồi con ai?

Nếu không chú ý đến kiểu tóc, Kim Lý vốn đã được coi là điển trai. Người tình của Hà Hồ được xếp vào hạng mục những siêu mẫu điển trai bậc nhất với khuôn mặt lai Thụy Điển và body cường tráng.

Kim Lý điển trai từ trong trứng nước

Body nhiều người ghen tỵ

Cả hai đẹp đôi trong mọi hoàn cảnh.

Phong cách trái ngược của 2 nam thần "triệu view": Sơn Tùng thích quần ngày càng ngắn, Jack chăm chỉ khoe hàng hiệu