Được nhắn tin "Anh ơi giải cứu bánh mì PewPew đi", Khoa Pug đáp trả: "Mình có là gì đâu mà sai khiến được người khác"

Khoa Pug cũng cảm thấy mệt mỏi khi sự việc xảy ra ngày một quá đà. Anh đã nhiều lần kêu gọi mọi người ngừng lại nhưng dường như ngày càng bất lực.

Liên quan đến vụ Khoa Pug tố resort Aroma lừa đảo, uy hiếp khiến cả cộng đồng dậy sóng trong những ngày qua, một trong những cái tên bị "ném đá" có PewPew.

Hình ảnh từ clip Khoa Pug tố resort Aroma lừa đảo,

Cái tên của streamer PewPew nhanh chóng lan rộng trên mạng xã hội sau phát ngôn chỉ trích việc dân mạng "hùa nhau" đánh giá 1 sao Aroma và các tổ chức du lịch cùng tên. Trước sức ép khủng khiếp từ dư luận, PewPew đã lập tức xóa bài.

Bài đăng của Pew Pew khiến tiệm bánh mỳ của anh bị đồng loạt đánh giá 1 sao

Tuy nhiên việc hot streamer này lên tiếng trước ồn ào đã vô tình khiến quán bánh mỳ Pew Pew của anh bị vạ lây. Hàng loạt đánh giá 1 sao trên Fanpage của cửa hàng và đứng trước nguy cơ bị đánh sập do bị kêu gọi "report". Trước cơn bão này, PewPew sau đó đã lên tiếng nói rõ, đồng thời khẳng định muốn làm bạn với Khoa Pug. Tuy nhiên, các cuộc "đổ bộ" từ dân mạng vẫn chưa thật sự có dấu hiệu chấm dứt.

Mới đây, nhiều fan của Pew Pew đã nhắn tin cho Khoa Pug với nội dung "Anh ơi giải cứu bánh mì PewPew đi". Trong quá trình diễn ra vụ "bóc phốt", Khoa Pug gần như không đáp trả bất kì bình luận hay tin nhắn từ dân mạng và những người quan tâm. Nhưng lần này, sau khi nhận được tin nhắn "nhờ giải cứu", Youtuber nổi tiếng đã trực tiếp ra mặt đáp trả.

Cụ thể, đáp lại lời nhắn "Anh ơi giải cứu bánh mì Pewpew đi", Khoa Pug viết: "Thật sự, mình mệt mỏi quá các bạn, mình có là gì trong cộng đồng này đâu mà sai khiến được người này người kia. Ngay từ đầu mình đã không kêu gọi các bạn vote 1 sao cho resort Aroma Mũi Né hay vote sang các tên tương tự Aroma rồi. Đến khi thông báo kết thúc vụ việc mình cũng nhắc lại đừng vote 1 sao cho bất kì ai nữa, nhưng đâu có được."

Nói thêm về những bình luận mà mọi người hướng về mình trong những ngày qua, Khoa Pug thẳng thắn chia sẻ: "Vì mọi chuyện đã kết thúc nên ngày mai, tròn 6 ngày, 6 ngày mình chờ Aroma Mũi Né và 6 ngày video được đăng lên, mình sẽ đổi tiêu đề video, để nó cũng chỉ là 1 video review bình thường như bao video khác và chìm vào quên lãng.

Về việc các bạn chia sẻ livestream của Pewpew cho mình xem, mình cũng có xem qua vì thấy tiêu đề nói xin lỗi mình gì đó. Mỗi người đều có ý kiến riêng của mình, không ai có lỗi khi đưa ra ý kiến cá nhân của mình về 1 vấn đề trên xã hội nên không cần xin lỗi gì cả, mình không bàn đến nữa vì mình đã kết thúc rồi.

Vì thế mình xin tắt bình luận tại đây, ai có ý kiến gì thì về trang cá nhân của các bạn và ý kiến.Về việc Pewpew muốn kết bạn với mình thì mình cũng sẵn sàng thôi, nhưng lại cũng hẹn 1 ngày không xa vì mình giờ muốn có một cuộc sống êm đềm, một giấc ngủ dài và một hành trình mới ở 1 đất nước mới xa xôi nhiều điều mới lạ.".

Ở một diễn biến khác, mới đây dân mạng tiếp tục đổ xô vote 1 sao ứng dụng TripAdvisor trên các kho Appstore và Google Play với lý do đã khóa đánh giá về resort Aroma.

Trung tâm tiếng Anh Aroma, Aroma spa, Aroma hotel.... liên tiếp bị vote 1 sao: CĐM xin hãy tỉnh táo!