Chán chụp vườn hoa trăm bức như một thì "đổi gió" với Tường hoa vàng "so deep" giữa lòng Đà Lạt

Nếu một ngày, bạn ngại đi xa hay đã quá quen với những shoot hình chụp ở vườn hoa thì hãy "đổi gió sống ảo" ở bức tường hoa vàng lung linh mới được phát hiện giữa lòng Đà Lạt này nhé! 

 

Đà Lạt được mệnh danh là thành phố của ngàn hoa, chả vậy mà ở "địa điểm quốc dân" này có rất nhiều vườn hoa khác nhau cho bạn thỏa thích "sống ảo". Nào Cánh đồng hoa cẩm tú cầu Trại Mát, Cánh đồng cẩm tú cầu huyện Lạc Dương, Cánh đồng hoa Đà Lạt F Cafe, Đồi cỏ hồng, Cánh đồng hoa Lavender hồ Tuyền Lâm,...

Say như điếu đổ "Nhà kính cô đơn nổi giữa mặt nước" đang được săn lùng ở Đà Lạt

 

Nếu bạn ngại đi tới những vườn xa ở ngoài trung tâm thành phố kia thì hãy thử khám phá bức tường được phủ bởi một dàn hoa vàng vô cùng rực rỡ, được dân tình săn đón trong những ngày qua xem! Chỉ cần diện một bộ váy thật đẹp, đứng vào đây cũng đủ cho ra những bức ảnh deep deep để sống ảo rồi! 

Đúng là không ngoa khi nói Đà Lạt chỉ cần đứng vào cũng có ngay ảnh đẹp, đặc biệt là những góc nhỏ xinh như bức tường hoa vàng rực rỡ, lên hình đẹp "thần sầu" như thế này. 

Tranh thủ lúc tường hoa vàng còn chưa nhiều người biết tới, chưa đông, bạn nhanh chân check-in ở tọa độ này để có ngay những shoot hình lung linh nào! 

Địa chỉ: Bên cạnh ngân hàng Techcombank - 34 Trần Phú, tp Đà Lạt

Ảnh: hueandsuntravel, viekabyy, uyen_tnt, chiakiindalat

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Xác định tọa độ Bảo tàng mỹ thuật tỉ góc "sống ảo" nằm ngay trung tâm Sài Gòn