Sắp đến ngày chia tay cấp 3, hãy lưu lại những bức ảnh đẹp về mái trường như thế này bạn nhé!

Lớp 12 sắp ra trường rồi! Ngồi bên bàn học, nhìn qua cửa sổ, bạn nhận ra những khung cảnh thân thương đến lạ kỳ. Hãy chụp lại những bức ảnh đẹp về mái trường để lưu giữ kỷ niệm thân thương như những bạn trẻ này.

Tới tháng 5, phượng muôn nơi sẽ nở rộ khắp sân trường đỏ thắm. Ngay từ lúc này, tụi học trò đã phần nào cảm nhận một nỗi buồn man mác. Sau này dù muốn dù không, chúng ta cũng sẽ không còn cơ hội để mặc chiếc áo đồng phục ngày xưa, bước chân vội vã trên sân trường để kịp giờ vào lớp nữa.

Thời thanh xuân của các cô cậu học trò cứ thế thoi đưa, một đi không trở lại. Có lẽ điều có thể làm cho thật ý nghĩa nhất bây giờ là cùng nhau lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất về mái trường thân thương của mình.

Mới đây, trong một diễn đàn học sinh - sinh viên, một cậu bạn có Facebook có tên Chính Nguyễn đã đăng tải bức hình vu vơ chụp lại khoảng không phía trên mái trường của mình với tựa đề: “Bức ảnh đẹp nhất về trường của bạn!”. Ngay sau đó, bài đăng đã nhận được rất nhiều lượng tương tác của cộng đồng mạng, chia sẻ cảm xúc cũng như những góc êm ả nhất của ngôi trường mình. 

Ảnh 1: Ảnh đẹp về mái trường

Dường như bài đăng của Chính Nguyễn đã lay động đến trái tim của các bạn trẻ, đặc biệt là những cô cậu học trò sắp phải rời xa cánh cổng trường cấp 3. Rất nhiều những bức ảnh đẹp về mái trường đã được cư dân mạng không ngần ngại đăng tải. Và có thể thấy, bức ảnh nào cũng đều đẹp, đều chất chứa đầy tình yêu và cả nỗi buồn không nói thành câu của các bạn trẻ.

Sau đây là một vài bức ảnh đẹp về mái trường ấn tượng nhất của các bạn cư dân mạng đã chia sẻ.

Ảnh 2: Ảnh đẹp về mái trường

Đức Duy: “Góc nhỏ lúc cả trường về...”.

Ảnh 3: Ảnh đẹp về mái trường

Hồng Duyên: “Ở đây sương khói mờ nhân ảnh...”.

Ảnh 4: Ảnh đẹp về mái trường

Minhh Nguyệt: “Thanh bình lắm”.

Ảnh 5: Ảnh đẹp về mái trường

Thuỳ Giang: “Lụm ở page trường”.

Ảnh 6: Ảnh đẹp về mái trường

Minh Tuyết: “Từ sân vận động chụp vào”.

Ảnh 7: Ảnh đẹp về mái trường

Ngô Băng: “Vẫn là thích tấm này nhất”.

3 năm chúng ta đã từng đặt mình trước 2 chữ "đại học" rồi cuộc sống cứ thế gói gọn trên một đường thẳng nhà-trường-chỗ học thêm. Để rồi chính bản thân sau này mới nhận ra đã đánh mất rất nhiều cơ hội ngắm nhìn mái trường, được chơi cùng chúng bạn, được cúp học, được yêu ai đó khờ dại, được nói chuyện riêng và dính sổ đầu bài...

Thế mới thấm thía câu nói của ai đó rằng “Những năm tháng cắp sách tới trường luôn là quãng thời gian thanh xuân đẹp nhất của tuổi trẻ mỗi người”. Với những học sinh cuối cấp, ngày mà ve kêu râm ran, bằng lăng bung nở, ngày mà các bạn phát hiện ra trường mình đẹp biết bao thì cũng là lúc báo hiệu những năm tháng học đường chuẩn bị khép lại. Trước mắt là những kỳ thi cam go, tương lai đại học chờ đón phía trước khiến cho những cô cậu học trò càng thêm xuyến xao, không đành lòng trong giờ phút chia tay mái trường cấp 3.

Có câu hát cứ ngân vang mãi trong tâm trí: "Thời gian trôi qua mau, chỉ còn lại những kỷ niệm. Kỷ niệm thân yêu ơi xin hãy ngừng trôi...". Thời khắc này chúng ta mong thời gian có thể dừng lại.../.

 ĐH Văn Lang trở thành "thiên đường sống ảo" Sài Gòn mới thu hút giới trẻ