Sắp kết hôn, Mai Phương Thúy tuyên bố: Bạn trai cho bao nhiêu xin bấy nhiêu, không ép, không đào mỏ

Mai Phương Thúy cho biết cô không ép, không đào mỏ bạn trai phải cung ứng tiền, bạn trai cho bao nhiêu thì lấy.

Mai Phương Thúy là một trong những người đẹp, giỏi giang có tiếng của showbiz Việt. Thời gian gần đây, Mai Phương Thúy ít hoạt động showbiz, thay vào đó cô trở thành nhà đầu tư chứng khoán được nhiều người chú ý trên thị trường. Trước đây, cô từng chia sẻ: “Phụ nữ thích đàn ông tài giỏi nên mới thích đại gia. Đàn ông thì thích phụ nữ đẹp nên mới mê chân dài. Vậy nếu em là cả hai thì có phải là bất hạnh không? Vì em đâu còn cần ai nữa. Sống không cẩn thận có khi cô đơn cả đời ấy chứ”.

Mai Phương Thúy cho biết cô sắp kết hôn.

Ấy thế, đùng một cái trong bài phỏng vấn mới đây, Mai Phương Thúy lại cho biết bí mật khiến cả showbiz xôn xao: Cô sắp lấy chồng !

Khi được phóng viên hỏi: “Chị hỏi riêng tư một chút, thu nhập của em từ showbiz nhiều hơn hay chứng khoán nhiều hơn?”

Mai Phương Thúy trả lời: “Chứng khoán nhiều hơn chứ. Nhưng chi phí bình thường em để bạn trai em lo, dù sao cũng sắp lấy nhau, anh ấy nuôi em một chút có sao đâu. Thỉnh thoảng em cũng "vay" anh ấy thêm tiền để đầu tư, anh ấy cho thì em nhận, không thì thôi. Sau này lấy nhau cũng thành của chung”.

Ít hoạt động showbiz, nhưng cô lại thành công ở thị trường chứng khoán.

Bên cạnh đó, Mai Phương Thúy cũng chia sẻ về quan điểm tiền bạc trong tình yêu và hôn nhân sau này: “Tiền của em là của em, tiền của anh ấy sau này em hy vọng sẽ là của em nốt. Mà không được thì thôi! Bạn trai em cho bao nhiêu em xin bấy nhiêu, không ép. Nói chung cũng không quá nhiều nên em đi ngủ không bị lương tâm cắn rứt là mình đào mỏ quá”.

Chân dài cho biết bạn trai cô rất tâm lý, tình cảm, luôn biết cách chiều chuộng người yêu và tôn trọng sở thích cá nhân. Trong tình yêu, cô và bạn trai đại gia luôn sòng phẳng về tiền bạc, để những khoản tiền riêng cho mình. Mai Phương Thúy cho biết bạn trai cô thích thiết kế nhà cửa, làm bất động sản, còn cô thích chơi chứng khoán, thích mua sắm mỗi khi căng thẳng.

Tin liên quan: Ngôn tình như Bùi Anh Tuấn, đến tận trường quay âm thầm đứng sau nhìn Hiền Hồ