Sau 1 năm "đen tối", Văn Mai Hương lên đồ đi du lịch cùng người yêu, "dát" sương sương trăm triệu lên người

Văn Mai Hương diện cá khối đồ hiệu lên người để đi chơi cùng người yêu.

Mới đây, ca sĩ Văn Mai Hương đã khoe bộ outfit để cùng lên phố với bạn trai, ngay lập tức các thánh soi đã nhanh chóng bóc giá từng món đồ trên người của mỹ nhân này. Trong không khí đầu xuân có chút se se lạnh, nữ ca sĩ chọn một set đồ với tông màu trung tính và thiết kế khá thoải mái như áo sơ mi thụng, chân váy xòe chấm mắt cá nhân cùng đôi dép lê và túi xách "đựng cả thế giới". Set đồ của người đẹp tính sương sương cũng phải lên tới gần trăm triệu đồng.

Đôi oran sandal của Văn Mai Hương được nhiều người yêu thích. Tuy đơn giản như thế nhưng giá trị của nó là 650 USD, tương đương 16 triệu đồng.

Mẫu túi của Bottega Veneta làm từ chất liệu da bê với những nếp gấp mềm mại, logo được dập nổi bên trong một cách kín đáo. Và để có thể tậu nó về, Văn Mai Hương phải chi số tiền lên đến gần 63 triệu đồng.

Chiếc túi đơn giản và tiện lợi này được nữ ca sĩ "trưng dụng" khá nhiều lần trước đó. 

Cũng với đôi dép của gần 16 triệu đồng của Hermes, lần này Văn Mai Hương phối cùng váy bẹt vai và túi xách Hermes màu xám có giá khoảng 226 triệu đồng.

Ngay cả set đồ lên phố đơn giản như style áo phông freesize giấu quần thì những phụ kiện đi kèm cũng không phải dạng vừa.

Túi xách của Loewe phối nhiều màu sắc với những mảng hình học cá tính trị giá gần 65 triệu đồng.

Đôi sneaker năng động, mạnh mẽ của Prada cũng có giá gần 20 triệu đồng.

Đầu năm mới, Văn Mai Hương tươi tắn trong bộ áo dài hồng đầy nữ tính và tay xách chiếc túi Mini Lady Dior bao cô gái đều ao ước trị giá xấp xỉ 80 triệu đồng.

Càng ngày, Văn Mai Hương càng chịu khó chi mạnh tay cho những bộ đồ của mình khi trên người cô có ít nhất một món đến từ thương hiệu nổi tiếng thế giới. Với sự đầu tư cho vẻ ngoài của mình, càng ngày Văn Mai Hương càng nhận được nhiều lời khen có cánh cho phong cách thời trang của mình. Không còn là một Văn Mai Hương thường xuyên nằm trong top sao xấu nữa.