Sau bánh mì thanh long đủ 7749 loại nhân đặc biệt, CĐM lại phải trầm trồ với bánh Trung thu thanh long của ông Kao Siêu Lực

Đến tháng 8/2020, sản phẩm bánh Trung Thu thanh long được ABC Bakery ra mắt với hai loại nhân là phô mai và tiramisu. Ông Kao Siêu Lực đã sáng tạo bánh Trung thu màu hồng xinh xắn làm từ trái thanh long.

Vào tháng 3/2020, dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, trong khoảng thời gian đó, để cứu lấy nông sản Việt, ông Kao Siêu Lực - chủ nhân thương hiệu bánh ngọt ABC Bakery đã sáng tạo ra loại bánh mì thanh long độc đáo, thơm ngon với các loại nhân đặc biệt như sầu riêng, khoai môn, phô mai,...

Đến nay, trong các siêu thị vẫn liên tục bày bán bánh mì thanh long bởi người dân vẫn yêu thích hương vị món bánh này. Tiếp nối thành công đó, ông Kao Siêu Lực cho ra mắt sản phẩm bánh Trung Thu thanh long để phục vụ cho mùa trăng tròn năm nay.

Bánh mì Việt Nam bất ngờ xuất hiện trên kệ của hệ thống 7-Eleven tại Nhật Bản với giá tận 80k đồng/ ổ

Từ TP.HCM - Vũng Tàu chưa bao giờ nhanh thế: Đi phà biển chỉ mất 30 phút, giá vé dự kiến 50k/người/lượt

Đây là thành quả hợp tác của ABC Bakery và Real California Milk nhân dịp kỷ niệm 25 năm quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt - Mỹ. Những chiếc bánh đầu tiên được ông Kao Siêu Lực kết hợp giữa bánh Trung thu truyền thống Việt Nam và các nguyên liệu phương Tây thơm béo như phô mai California, yến mạch và lúa mì Hoa Kỳ. Bà Tổng Lãnh sự Hoa Kỳ tại TP.HCM cũng đã đích thân đến thăm xưởng ABC Bakery và nếm thử những chiếc bánh này.  

Tuy họa tiết trên vỏ bánh Trung thu thanh long không bắt mắt như nhiều loại khác, cũng chưa ai được nếm thử hương vị của bánh bởi đến ngày 21/8 bánh mới được bày bán công khai tại các cửa hàng của ABC Bakery. Ngay sau khi có thông tin về hai loại bánh Trung Thu thanh long, cư dân mạng nhanh chóng bày tỏ sự thích thú với sản phẩm kết hợp giữa nông sản Việt và nguyên liệu Mỹ.

Ảnh ABC Bakery. 

Có hẹn trước với mùa hoa anh đào ở đồi chè Ô Long đẹp nhất Sapa những ngày cuối năm