Sau bao tập để mặt trắng bệch, cuối cùng Khả Ngân cũng được tô son nhìn xinh hơn hẳn

Trong tập 8 của Hậu Duệ Mặt Trời bản Việt, Khả Ngân xuất hiện với gương mặt đầy sức sống khiến khán giả mãn nhãn hơn hẳn.

Sau nhiều tập Hậu Duệ Mặt Trời bản Việt được phát sóng, khán giả đã bắt đầu có nhiều phản hổi tích cực và có cái nhìn dễ tính hơn với bộ phim được remake này, từ khả năng diễn xuất cũng như tạo hình của các nhân vật bắt đầu có sự tiến bộ rõ rệt. Điển hình bác sĩ Hoài Phương do Khả Ngân thủ vai, trong tập 8 của bộ phim, Khả Ngân đã xuất hiện với gương mặt xinh đẹp như xưa, tràn đầy sức sống. Và bí quyết cho sự khác biệt này chính là đôi môi được thoa son hồng rực rỡ.

Trong những tập đầu mới lên sóng, tạo hình của Khả Ngân đã bị khán giả "chê lên chê xuống" khi đặt lên bàn cân với Song Hye Kyo phiên bản gốc. Cũng sử dụng cách trang điểm tự nhiên nhưng càng nhìn càng thấy gương mặt của Hoài Phương nhợt nhạt, xanh xao thậm chí có người còn nhận xét nhìn Hoài Phương không phân biệt được đâu là bác sĩ, đâu là bệnh nhân bởi nhìn cô rất nhợt nhạt kém sắc.

Phối hợp với đôi mắt to, gương mặt gầy gò, lộ gò má cao càng khiến cho Khả Ngân trông như "chết trôi". Nếu như khi nghe tin cô nàng thủ vai chính bộ phim, khán giả đã kỳ vọng bao nhiêu thì khi phim phát sóng lại khiến khán giả hụt hẫng bấy nhiêu.

Ngay cả khi đi chơi, hẹn hò cùng đại uý Duy Kiên cô nàng vẫn giữ nguyên kiểu make up nhợt nhạt thiếu sức sống này.

Hẹn hò ban ngày trang điểm như Hoài Phương đã nhợt nhạt rồi đến khi hẹn hò ăn tối cùng Duy Kiên, Hoài Phương cũng chỉ chăm chăm make up mỗi một kiểu, đúng ra tối đến lại hẹn hò lãng mạn như này thêm chút son đỏ hay bất kỳ sắc son tươi nổi hơn chút có phải tươi tắn rồi không!

Chưa kể diễn xuất những tập đầu cứng đơ như tượng sáp, ánh mắt vô hồn, biểu cảm quá lố khiến khán giả xem phim cảm thấy thiếu tự nhiên.

Trước khi bước vào bộ phim, Khả Ngân được biết đến với danh xưng "hotgirl boxing" với vẻ đẹp tự nhiên, năng động, tràn đầy sức sống, chỉ cần thoa chút son nhẹ cũng đủ khiến người đẹp nổi bật.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848