Sau sinh, Nhã Phương chăm chỉ tự sướng hơn hẳn và đây là lý do

Thường xuyên đăng tải hình ảnh vui vẻ thường nhật, nhìn thấy Nhã Phương thôi khán giả cũng cảm nhận được cuộc sống viên mãn sau khi kết hôn của cô.

Kể từ sau khi kết hôn với Trường Giang và đặc biệt là có tin đồn "hạ sinh quý tử" vào đầu năm nay, cái tên Nhã Phương càng trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Mặc cho mọi sự tò mò, soi mói xung quanh đời tư của mình, Nhã Phương vẫn chẳng hề mảy may để ý, chỉ liên tục đăng tải những hình ảnh tự sướng vui tươi, trẻ trung của mình trên trang cá nhân mà thôi! Người đẹp chịu khó tự sướng hơn hẳn trước kia, từ lúc đi làm, đi chơi, đi du lịch đến khi ở nhà, lúc nào Nhã Phương cũng tranh thủ khoe nhan sắc của mình.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương đã chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào của mình. Có vẻ, nữ diễn viên đã quyết định selfie những bức ảnh khi đang ở nhà. Không gian ngoài vườn cũng như trong nhà được khán giả tinh mắt nhận ra.

Lựa chọn 1 chiếc váy vàng nhẹ nhàng, phong cách trang điểm tối giản hết mức cùng kiểu tóc buông xõa, cùng kẹp tóc ngọc trai cài một bên tóc, Nhã Phương thực sự khiến nhiều người phải trầm trồ vì quá xinh, quá nữ tính. Màu tóc rực rỡ cùng với tone trang điểm màu cam tươi tắn, nhìn Nhã Phương trông trẻ trung hơn với tuổi thực của mình. 

Bà xã của Trường Giang còn “thả thính” rằng: “Cười hé môi, cười ngại, cười dễ thương, cười duyên dáng. Vitamin cười đây nè”. Nhiều lời khen đã được dành cho nữ diễn viên Tuổi thanh xuân. Có vẻ, dù biểu cảm khuôn mặt như thế nào thì Nhã Phương vẫn cực kỳ xinh đẹp.

Qua những tâm tư ấy, đông đảo khán giả quan tâm cho rằng Nhã Phương đang rất hạnh phúc, viên mãn với cuộc sống sau kết hôn nên cô mới có thể xinh đẹp và thần thái đến thế. Đây có lẽ cũng là lý do vì sao người đẹp liên tục khoe ảnh chân dung như vậy.

Selfie khoe dáng trên bãi cát, Hương Giang lại khiến người xem "tắt hứng" toàn tập vì khuyết điểm này