Sau tất cả, Trâm Anh đã lên tiếng về thông tin kết hôn với thiếu gia, tiết lộ thêm về thời điểm lên xe hoa

Không để mọi người phải suy đoán thêm nữa, hot girl Trâm Anh đã chính thức lên tiếng về thông tin đám cưới của mình.

Những ngày gần đây, thông tin về Trâm Anh sẽ làm đám cưới được dân mạng bàn tán xôn xao. Ngay từ khi những hình ảnh của cô và bạn trai thiếu gia xuất hiện ở Đà Lạt, cho đến việc cô nàng diện chiếc váy cưới lung linh và mới đây nhất là bữa tiệc được cho là “lễ chia tay độc thân” của cô nàng đều có thể sâu chuỗi với nhau. 

Điều khiến mọi người nghi ngờ nhất là dòng caption đầy ẩn ý của Trâm Anh: "Chỉ đơn giản là đã gặp được người muốn chăm sóc mình cả đời. Cảm ơn vì tất cả", "Ngày mai, em là cô dâu mới/ Ngày mai, em mặc chiếc áo dài theo chồng/ Ngày mai, em cười thật hạnh phúc/ Ngày mai, em được ở bên người mà em yêu", "Hạnh phúc không ở chỗ bạn xinh đẹp thế nào, mà là nụ cười trên môi bạn có hạnh phúc hay không?",... những chia sẻ của Trâm Anh.

Loạt ảnh mặc váy cưới được Trâm Anh đăng tải lên trang cá nhân. 

Sau chuyến đi Đà Lạt với đại gia, hot girl Trâm Anh bất ngờ khoe ảnh mặc váy cưới, sắp lên xe hoa chăng?

Mọi người đều suy đoán rằng, Trâm Anh đã tìm được bến đỗ và đám cưới của cô nàng sẽ diễn ra trong thời gian tới. Mặc cho chủ nhân không hề phản pháo, dân mạng vẫn cứ tha hồ suy đoán, thậm chí là khẳng định chắc nịch về thông tin này.

Khoe loạt ảnh mặc váy cưới, Trâm Anh đâu ngờ một số thành phần "vô duyên" lại soi mói: "Nốt ruồi nhìn quen quen"

Không thể im lặng được nữa, mới đây Trâm Anh đã chính thức lên tiếng về thông tin này. Cô nàng cho rằng, việc mặc váy cưới hoàn toàn là để phục vụ công việc và 5 năm nữa cô mới kết hôn chứ không phải thời điểm hiện tại.

Người đàn ông được cho là thiếu gia gắn liền với Trâm Anh đó là Lê Thế Hai, một doanh nhân trẻ sống tại Đà Lạt. Theo thông tin chia sẻ trên Facebook, Thế Hai giới thiệu anh là chủ tịch một công ty cổ phần dịch vụ y tế, chủ tịch một tập đoàn lớn thuộc lĩnh vực chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp và là người đồng sáng lập/nhà sản xuất một công ty truyền thông, quảng cáo.

Chàng trai bị đồn đoán hẹn hò Trâm Anh. 

Tuy nhiên, Trâm Anh đã khẳng định hiện tại cô vẫn chưa hề nghĩ đến việc kết hôn và đang tận hưởng cuộc sống độc thân vô cùng vui vẻ, hạnh phúc. Có lẽ sẽ làm nhiều người phải hụt hẫng vì suy đoán của mình nhưng Trâm Anh vẫn muốn lên tiếng để làm sáng tỏ mọi việc.

Huỳnh Anh chính thức về ra mắt nhà Quang Hải nhưng nhan sắc thay đổi của cô nàng mới thực sự gây chú ý