Góc ý thức: Thanh niên đi phân khối lớn thà ngủ đất trông xe chứ quyết không nổ máy khua cả xóm dậy lúc 3h sáng

"Kệ xe, cứ cắm chìa khoá vào đấy ngủ 1 giấc. Trộm nó lấy kiểu gì nổ máy trả tỉnh giấc, tội gì mà phải khổ", lời góp ý đầy hài hước của dân mạng. 

 

Những chiếc xe phân khối lớn sẽ không có gì đáng nói nếu không phát ra âm thanh chát chúa cùng tốc độ di chuyển "bàn thờ" ở làn đường xe máy, khiến nhiều người lưu thông vừa giật mình, vừa lo sợ.

Nhưng đâu đó vẫn có những thanh niên ý thức khi quyết không chịu nổ máy cho xe vào nhà vì sợ làm kinh động đến giấc ngủ của mọi người. Đó cách xủ trí đầy tình người của chàng trai dưới đây hiện đang được dân mạng vỗ tay rần rần. 

Cụ thể, chàng trai chia sẻ, anh di chuyển từ Quảng Ninh lên Hà Nội bảo dưỡng nhưng do mải chơi nên về muộn. "Về tới nhà bạn xin ngủ nhờ đã 3h sáng. Ngõ nhỏ muốn leo lên phải nổ máy, vì xe nặng ngót nghét 200kg mà đà thì không có. Lúc này 3h sáng rồi, nổ máy thì không khác gì pháo phòng không khua cả xóm dậy luôn", chàng trai chia sẻ. 

Cuối cùng, anh chàng đành khóa xe, để ngoài cửa, vừa nắm trông vừa thấp thỏm không yên. Cưỡi xe phân khối lớn thích thật nhưng đôi khi cũng bất tiện thế này đây.



Làm thế nào để đưa xe phân khối lớn vào nhà vào lúc 3 giờ sáng mà không làm phiền hàng xóm?


Thôi đành nằm đất, mở mắt trông xe mà thôi. 

Đã ai từng rơi vào hoàn cảnh tương tự chưa?

Chùm ảnh ghi lại diễn biến câu chuyện khiến dân mạng bật cười. Đa phần đều dành lời khen cho chàng thanh niên có ý thức.

'Đấy hơn nhau là ý thức chứ không phải xe ai đẹp hơn. Anh ở tầng trên tòa nhà mình ở, khuya mới ra đường, nổ máy mà cảm giác rung cả tòa nhà', thành viên Linh Miêu chia sẻ.

'Cứ tưởng mua xe đẹp mà sướng đâu. Cũng nhiều phen oái oăm lắm đấy!', một dân mạng bày tỏ.

"Cần được bảo tồn và nhân giống gấp. Giờ bọn trẻ nó đi wave còn phải cố chế cái bô làm sao cho nó khởi động mà cả xóm biết nó sắp ra ngoài", Hưởng Nguyễn bày tỏ.

 

 Góc khuất của soái ca: Ra đường quần áo chỉnh chu, nước hoa thơm phức nhưng phòng trọ thì không khác gì "bãi rác"