"Soái ca" bảo vệ trường "người ta" khiến các nữ sinh mê mệt, thi nhau chụp ảnh như idol

Đẹp trai tựa soái ca cùng chiều cao ấn tượng thế này mà làm bảo vệ thì chỉ càng khiến các chị em thêm “nổi loạn” hơn thôi!

Động lực đến trường mỗi ngày của bạn là gì? Nếu như tìm được dàn trai xinh gái đẹp để bạn hào hứng đến trường thì đó quả là điều tuyệt vời rồi. Chăm để ý một chút là bạn sẽ "tia" được hàng loạt những chàng "soái ca", nàng hot girl với thần thái tự tin ngút ngàn đủ khiến ai nấy đều phải đổ gục ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Mới đây, trên fanpage dành riêng cho sinh viên ĐH Tôn Đức Thắng xuất hiện hình ảnh của một nhân viên cực điển trai đang làm công việc của một bảo vệ tại khu vực gần trường. Đặc biệt hơn cả, chàng trai với thân hình cân đối cùng chiều cao 1m8 này khiến hội chị em đứng ngồi không yên. Dù làm bảo vệ ở ngôi trường khác nhưng lại khiến không ít nữ sinh tới đây gặp mặt và xin chụp ảnh, đúng là chàng bảo vệ "trong truyền thuyết".

"Soái ca" bảo vệ của mọi cô gái là đây chứ đâu! (Ảnh: Hồng Tuyến)

Truy lùng "info" được biết anh chàng này là Võ Minh Thoại, hiện đang làm bảo vệ của trường quốc tế Việt Nam - Phần Lan (VFIS), ngôi trường trực thuộc trường Đại học Tôn Đức Thắng. Mới vào làm 4 tháng thôi nhưng với tính cách hòa đồng, thân thiện, anh chàng nhanh chóng chiếm được thiện cảm của các bạn sinh viên.

Trường quốc tế Việt Nam - Phần Lan, nơi Thoại công tác. (Ảnh: Sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng, Vfis, PublicInsta)

Thoại hiện đang hỗ trợ giảng viên cùng các bạn học sinh trong trường như chuyên đóng mở cửa tự động, dẫn khách và hỗ trợ phụ huynh, giữ an ninh cho các em, không để kẻ xấu xâm nhập... Chính chàng trai cũng vô cùng bất ngờ khi chỉ vừa vào trường lại nhận được rất nhiều lời mời kết bạn và làm quen từ người lạ.

Minh Thoại chia sẻ: "Mình rất vui và bất ngờ trước tình cảm lớn đến vậy các bạn sinh viên dành cho mình. Các bạn rất dễ thương và nhiệt tình giúp đỡ mình từ ngày mới vào trường, cũng hay chạy sang xin chụp ảnh cùng nữa. Mấy ngày đầu đi làm không ai tin mình làm bảo vệ vì tưởng mình là người trong ban tổ chức hay mẫu ảnh nào đó. Một thời gian, mình phải làm nghiêm lại thì các bạn ấy mới tin mình là một nhân viên trong trường".

Có rất nhiều sinh viên xin chụp ảnh cùng chàng bảo vệ "soái ca". (Ảnh: Abby Dương)

Chiều cao 1m8 cùng vẻ ngoại điển trai khiến anh chàng luôn nổi bật trong mọi bức hình. (Ảnh: Phan Khánh Trang)

Nói về những khó khăn đang gặp phải trong công việc, Thoại cho hay: "Trong quá trình làm việc thì đương nhiên cũng phải có những khó khăn nhất định, mình mới vào làm vài tháng còn chưa quen. Đây là trường quốc tế nên cũng có nhiều áp lực hơn so với các trường khác.

Mình gặp khó khăn nhất trong việc phải xử lý như thế nào với các em nhỏ tuổi, nhiều em rất hiếu động, đôi khi còn không nghe lời giáo viên và tự động bấm nút linh tinh. Bên cạnh đó, mình còn phải học thêm tiếng Anh, học cách giao tiếp với nước ngoài để có thể ứng xử phù hợp với văn hóa nước bạn".

Chàng trai rất đam mê thể thao, du lịch và hứng thú dành cho những thứ liên quan đến nghệ thuật, ca hát cùng nhiếp ảnh. Anh chàng cho biết từng thích làm những việc liên quan tới nghệ thuật và cũng rất muốn được đóng phim, tuy nhiên chưa có nhiều cơ hội để phát triển bản thân.

Những bức hình chụp Thoại chủ yếu do bạn bè hay các sinh viên chụp. (Ảnh: Sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng)

Góc nghiêng "thần thánh" của chàng bảo vệ "soái ca".

Chưa có nhiều cơ hội phát triển bản thân, Thoại lại trở thành "soái ca" bảo vệ.

Theo Kenh14.vn


* Nội dung liên quan: