Soi học vấn của Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019: Tân Hoa hậu học ngành diễn viên

Nguyễn Trần Khánh Vân

Diễn ra vào tối ngày 7/12, chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã tìm ra top 3 với gương mặt xinh đẹp, tài năng nổi bật và học vấn cao, sẽ đại diện cho Việt Nam tham dự các đấu trường nhan sắc quốc tế.

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã chính thức kết thúc vào đêm 7/12 vừa qua. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thành thích học tập nổi bật cùng phần thể hiện xuất sắc trong cả quá trình diễn ra cuộc thi, top 3 đã chính thức gọi tên Hoa hậu là , Á hậu 1 là Nguyễn Huỳnh Kim Duyên và Á hậu 2 là Phạm Hồng Thúy Vân. Đây là kết quả xứng đáng và thuyết phục cho những nỗ lực không ngừng nghỉ suốt 3 tháng tham dự cuộc thi của các nàng hậu.

Đã không còn thời kỳ hoa hậu chỉ quan trọng về nhan sắc, các thí sinh ngày nay còn phải thuyết phục ban giám khảo cũng như khán giả bằng khả năng ứng xử cùng trình độ học vấn của mình. Điều đó được thể hiện khá rõ nét qua điểm số, loạt thành tích của các cô gái khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Hãy cùng điểm lại những thành tích học hành của top 3 nhé!

Được xướng tên trở thành chủ nhân vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Khánh Vân là cô gái tỏa sáng và được chú ý nhất. Ngay từ những ngày đầu tham dự, cô nàng đã được đánh giá cao là nhiều khả năng giành được vương miện khi cũng từng lọt top 10 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Trở lại cuộc thi năm nay, người đẹp thể hiện sự trưởng thành về phong thái, trình diễn cũng như ứng xử. Khánh Vân cũng luôn thuộc top thí sinh có hình thể đẹp với đôi chân dài, chiều cao 1m75 cùng số đo 3 vòng 83-60-90.

Khánh Vân là cựu học sinh của trường THPT Lý Tự Trọng (TP HCM). Cô từng là một học sinh chăm chỉ tập trung vào việc học trước khi chuyển hướng tham dự các cuộc thi sắc đẹp khi được bạn bè "rủ rê" tham dự cuộc thi Miss Áo dài Nữ sinh Việt Nam.

Người đẹp từng là sinh viên ngành Diễn viên kịch - điện ảnh của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM. Cô nàng đã tham gia diễn xuất một số bộ phim như "Thiếu gia nhà nghèo", "Trại cá sấu"... Trong một bài phỏng vấn trước đó, Khánh Vân chia sẻ rất thích học thiết kế thời trang và mong muốn một ngày nào đó sẽ tự tay thiết kế được những bộ áo dài thật đẹp.

Nguyễn Huỳnh Kim Duyên

Kim Duyên cũng là một trong những thí sinh được đánh giá cao với những kinh nghiệm từng chiến đấu tại nhiều đấu trường nhan sắc. Người đẹp Cần Thơ từng đạt thành tích Top 10 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014, Hoa khôi Sinh viên thanh lịch Đại học Nam Cần Thơ 2016, Top 30 Hoa hậu Việt Nam 2016.

Sau khi đạt được những thành tích sắc đẹp, cô nàng gây bất ngờ khi quyết định lựa chọn Singapore là điểm dừng chân hơn 1 năm rưỡi để trau dồi kiến thức, kỹ năng sống cũng như rèn luyện khả năng tiếng Anh. Không phụ lòng người hâm mộ, cô đã xuất sắc tốt nghiệp ngành Quản trị Kinh doanh.

Cô cũng giành được nhiều thiện cảm của cộng đồng qua loạt dự án học đường nổi bật như đồng sáng lập quỹ "Lan tỏa Yêu thương" và đồng hành thực hiện các dự án "Cùng em đến trường", trao tặng những món quà nhỏ để tiếp thêm yêu thương cho các em thiếu nhi vùng cao. Vị trí Á hậu 1 hoàn toàn xứng đáng cho những nỗ lực, phong thái tự tin và thần thái quyến rũ của Kim Duyên.

Phạm Hồng Thúy Vân

Thúy Vân luôn là ứng viên sáng giá trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Trước đó, cô đã xuất sắc trở thành Á hậu 2 Hoa hậu Quốc tế năm 2015 và Á khôi 1 Hoa khôi Áo dài Việt Nam. Đến với cuộc thi năm nay, Thúy Vân luôn trở thành tâm điểm bởi vẻ ngoài rạng rỡ, phong thái tự tin và bảng thành tích học tập xuất sắc.

Cô nàng từng theo học thanh nhạc tại Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP HCM và ngành Truyền thông ở Đại học RMIT. Cô có khả năng nói tiếng Anh cực chuẩn khi từng dẫn dắt nhiều chương trình nổi tiếng như "How do I Look", "Asia's Got Talent"...

Người đẹp cũng được mệnh danh là "Micro Phạm" vì chưa bao giờ nói sai và chỉ nói đúng một lần duy nhất! Với vị trí Á hậu 2 tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019, người đẹp Thúy Vân chắc chắn đã chuẩn bị đầy đủ hành trang kiến thức và sự tự tin để có thể đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

Theo Kenh14.vn


* Nội dung liên quan: