Thu Quỳnh bật khóc trên truyền hình kể lý do phải ký đơn ly hôn với chồng cũ

Một lần nữa, câu chuyện hôn nhân trong quá khứ được Thu Quỳnh nhắc lại trên sóng truyền hình.

Mới đây, trong chương trình “Phụ nữ là để yêu thương” (VTV2), Thu Quỳnh đã chia sẻ về cuộc hôn nhân đầu đầy mệt mỏi của mình. Cô nói: “Trước khi bước ra khỏi cuộc hôn nhân, Thu Quỳnh đã nghĩ nếu bây giờ mình ký vào đơn ly hôn thì ai sẽ là người buồn nhất, mình buồn, bố mẹ buồn, con cái thiếu thốn tình thương. Cũng có khoảng thời gian mình nghĩ như thế. Nhưng đến khi sức chịu đựng của mình đến ngưỡng rồi, Thu Quỳnh lại cố bình tĩnh lại xem có cách giải quyết nào khác không.

Và Thu Quỳnh thấy là không có cách nào khác là mình phải đối diện và phải sống thật với chính bản thân mình vì không thể sống cuộc sống này nữa. Do vậy người đầu tiên mình cần chia sẻ và thấu hiểu mình là ai? Chính là bố mẹ mình”.

Cô nói đến những người phụ nữ không dám thay đổi bản thân: "Câu chuyện đơn giản nhất và được nhiều phụ nữ chia sẻ nhất chính là việc họ chấp nhận sống với một người chồng bạo hành gia đình từ thể xác đến tâm hồn nhưng họ vẫn chấp nhận sống với người ta 10 năm, 20 năm, chấp nhận bị đánh chỉ vì họ thấy bỏ chồng không hợp với thuần phong mỹ tục hay làm bố mẹ họ buồn, vì con cái họ không dám làm điều đó. Và họ đi kêu rằng họ bất hạnh, họ đau khổ dù họ có lựa chọn khác là họ dám, họ tin vào chín bản thân họ là làm được".

Theo Thu Quỳnh, người phụ nữ mạnh mẽ và giỏi giang là người vượt lên được chính bản thân mình. Không được tự ti, phải tự tin lên, biết mình đang làm gì, tin vào những lựa chọn của mình. Đừng nghĩ mình nhỏ bé bởi một con kiến có thể mang một hạt gạo hoặc một cái lá to hơn nó rất nhiều lần. Con người chúng ta cũng vậy. Người phụ nữ nào cũng có sức mạnh tiềm tàng ở bên trong. Điều quan trọng là chúng ta có muốn khơi lên sức mạnh tiềm tàng đó không.

“Tại sao chúng ta không thể làm những điều vĩ đại? Tôi tin là phụ nữ chúng ta hoàn toàn có thể?”, nữ diễn viên sinh năm 1988 nói.

Lời tâm sự của Thu Quỳnh đã nhận được rất nhiều ý kiến phản hồi, cảm thông từ đông đảo khán giả. Được biết, hiện Chí Nhân vẫn thường xuyên đón con trai về nhà nội chơi mỗi tuần và Thu Quỳnh là người nuôi dưỡng bé. Dù bận rộn với công việc nhưng nữ diễn viên vẫn dành mọi thời gian để chăm sóc con.