Sống ảo điên cuồng tại Đà Lạt vesion 2.0 đẹp lịm tim vừa mới xuất hiện

Nói đến Nha Trang là ta thường nhắc đến những thiên đường biển đảo tuyệt đẹp, những khu du lịch biển tuyệt vời,… Và ngay tại đây cũng có một “Đà Lạt thu nhỏ” ít người biết đến, đến đây chắc chắn bạn chết mê vì nét quyến rũ của nó.

Đà Lạt thu nhỏ này chính là Galina Lake View, đây là một khu du lịch mới được khai thác tại hồ Kênh Hạ nổi tiếng tại Nha Trang. Đây có thể nói là một tọa sống ảo xuất sắc mà chẳng cần phải ghé đến Đà Lạt nữa.

 

Ảnh: dieuphuongg__

Ảnh: _touyen__

Ảnh: giathinhph

Ảnh: Cường Quốc Phạm 

Ảnh: ksumos

Galina Lake View cách thành phố Nha Trang tầm 10km, nên ngoài đi dạo hay tắm trên biển thì bạn có thể ghé đến đây dễ dàng thưởng thức cảnh đẹp bờ hồ tĩnh lặng và xanh ngắt đầy thơ mộng này.

Ảnh: Cường Quốc Phạm 

Mọi cảnh vật tại đây được trang trí rất đẹp và có chủ đề rõ rang như con đường hoa anh đào, con đường lá phong đỏ, cây cầu trải hoa, những chiếc ghe giữa mặt hồ,… rất hòa nguyện cùng thiên nhiên. Thêm điểm nhấn là hồ nước xanh y như hồ Tuyền Lầm thần thánh, khiến không gian của nơi này trông giống một Đà Lạt lạc giữa Nha Trang vậy.

Mỗi lần chụp hình lên chắc hẳn không thể phân biệt nổi đây là ở thành phố ngàn hoa hay thành phố biển đâu, chỉ có người trong ảnh mới biết thôi. Và chỉ khác biệt duy nhất là thời tiết ở Đà Lạt thu nhỏ này hơi nắng và nóng hơn Đà Lạt thật thôi.

Giá vé vào cổng là 50k/ người và bạn sẽ được tặng một chai nước suối để giải khát. Đến đây là bạn tha hồ mà check-in mọi lúc, mọi nơi đến cháy máy luôn đó. Không những vậy, bạn có thể chơi đạp thuyền quanh hồ cực vui như ở tại hồ Xuân Hương, Đà Lạt vậy. Do nơi này hơi nắng nên lưu ý nho nhỏ là nhớ bôi kem chống nắng, mang theo nón, dù để không bị đen da, sạm da nhé!