"Sóng gió" chính thức xô đổ kỷ lục của "Hãy trao cho anh", Jack nhăm nhe vị trí số 1 showbiz Việt?

Với màn "vượt mặt" ấn tượng của MV "Sóng gió", người ta đồn rằng, Jack đang nhăm nhe vị trí số 1 showbiz Việt của Sơn Tùng M-TP?

Nửa đầu năm 2019, Jack và K-ICM trở thành "hiện tượng mạng" khi liên tục có hit trong khoảng thời gian ngắn, trong đó phải kể đến ba ca khúc Hồng nhan, Bạc phận, Sóng gió. Mặc dù liên tiếp vướng phải ồn ào, từ việc bị tố chảnh chọe, khinh thường đồng nghiệp, đến đời sống cá nhân đều gây thị phi, nhưng không thể phủ nhận sức hút của bộ đôi này.

Mới đây, sau những ngày mượn tên Sơn Tùng để PR cho sản phẩm mới, thì MV "Sóng gió" chính thức vượt siêu phẩm "Hãy trao cho anh" về lượt view trên Youtube. Theo đó, MV Hãy trao cho anh (ra mắt 1/7) đang nắm giữ 147.158.988 view, còn MV Sóng gió (ra mắt 12/7) đang xuất sắc thu về 147.226.088 view. Như vậy, thực tế là MV của Jack còn ra mắt muộn hơn Sơn Tùng 11 ngày, nhưng đã đánh bại đàn anh một cách thuyết phục.

Mặc dù con số chênh lệch không quá nhiều, nhưng việc một giọng ca trẻ chưa từng có tiếng tăm lại vượt qua cái tên sáng giá như Sơn Tùng M-TP thì không phải là điều dễ dàng. Trước đó,  bộ đôi Jack - K-ICM cũng đạt được thành tích lịch sử của Vpop khi sở hữu MV Bạc phận cán mốc 200 triệu view nhanh nhất và vượt qua nhiều sản phẩm của các nghệ sĩ tên tuổi khác. Với tốc độ tăng trưởng như vậy, nhiều người kỳ vọng các sản phẩm của Jack sẽ đạt thành tích cao hơn nữa.

Từng chia sẻ trên báo, Jack nói về việc vượt mặt Sơn Tùng: "Âm nhạc của chúng tôi và anh Sơn Tùng rất khác nhau. Trending chỉ là một khía cạnh rất nhỏ trong âm nhạc, việc vượt mặt hay cạnh tranh không có nghĩa là chúng tôi đang giẫm đạp lên nhau mà đi". Tuy nhiên, trên mạng xã hội, Jack lại khá nhiều lần viết status "cà khịa" đàn anh, và mượn tên tuổi của Sơn Tùng để tạo thị phi.