Trả lời 7x8=60 trong "Nhanh Như Chớp", hot girl Linh Ngọc Đàm bị ném đá không thương tiếc: "Tưởng chị học giỏi lắm mà?"

Mang tiếng là hot girl học giỏi thuộc top trường có tiếng tại Hà Nội, nhưng Ngọc Linh Đàm vẫn trả lời sai câu hỏi của học sinh lớp 3 khiến CĐM chỉ trích.

Mới đây trong chương trình Nhanh như chớp có sự tham gia của 2 đội chơi đó là đội của Linh Ngọc Đàm, MisThy và Lê Dương Bảo Lâm, còn lại là đội Võ Đăng Khoa, Đại Nhân và Done Nguyễn. 

Trong phần chơi này nếu MisThy xuất sắc trả lời được các câu hỏi kiến thức thì cô nàng Linh Ngọc Đàm lại gây tranh cãi khi trả lời sai câu hỏi dễ của học sinh lớp 3.

Linh Ngọc Đàm cùng MisThy tham gia Nhanh Như Chớp số mới nhất

Trong phần thi của nữ streamer xinh đẹp Linh Ngọc Đàm, Trường Giang đưa ra câu hỏi: "Một bài thơ thất ngôn bát cú có bao nhiêu chữ", điều này khiến cô vô cùng hoang mang. Ngay sau đó, Linh Ngọc Đàm dưới sự gợi ý của đồng đội đã sử dụng phép tính nhân 7x8 để tìm câu trả lời. Tuy vậy, điều này cũng không khả quan cho lắm khi mải nhầm tính tới lúc hết giờ, bạn gái của Bụt vẫn chưa đưa ra được câu trả lời chính xác. Cuối cùng con số mà Linh Ngọc Đàm đưa ra là con số 60.

Ngay lập tức màn trả lời của Linh Ngọc Đàm gây tranh cãi trên mạng xã hội. Được biết cô nàng từng được xứng danh là 9x học giỏi, xinh đẹp khi vừa thành công ở lĩnh vực livestream, vừa là sinh viên trường danh giá có tiếng ở Hà Nội. Chính vì thế, câu trả lời vừa sai kiến thức văn học lẫn toán học cơ bản này đã khiến khán giả "hạn hán lời" và "tụt mood" ngay lập tức.

"7x8 bằng bao nhiêu đến cả cháu tao học lớp 1 còn biết nữa là sinh viên đại học trường danh giá. Nghe đâu học giỏi lắm cơ mà cũng sai à?"

"Cứ cho là lúng túng nên trả lời chậm một tý chứ chẳng ai lúng túng mà sai kiến thức cơ bản cả. Chỉ tại học không giỏi thực sự thôi nhé!

"Thất vọng về cái gọi là học giỏi của các hot girl"

Tuy nhiên bên cạnh đó không ít ý kiến bênh vực cô nàng cho rằng có thể do tâm lý Linh Ngọc Đàm hồi hộp nên mất tập trung.

"Trời! Chỉ là áp lực quá thôi mà. Chị vẫn xinh nên em vẫn tha thứ nhé!"

"Mọi người nặng lời quá rồi, đi thi chương trình thì dĩ nhiên hồi hộp, chuyện trả lời sai ai mà chẳng có, sao mà gay gắt thế"

"Đừng có đánh đồng cả một tập thể lớn chỉ vì một nhân tố như thế chứ"

"Đúng là cư dân mạng. Lúc thì khen ngợi hết lời, người ta sai có 1 câu mà chỉ trích ghê tới phát sợ"