Sự thật tin đồn Trịnh Thăng Bình - Liz Kim Cương nối lại tình xưa sau khi tan vỡ?

Mặc dù đã chia tay được một thời gian nhưng Liz Kim Cương vẫn xuất hiện trong MV mới của Trịnh Thăng Bình khiến nhiều người cho rằng cả hai đã tái hợp. 

Từng có một thời gian dài, Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương vướng nghi vấn hẹn hò. Rất nhiều bằng chứng đã được dân mạng phát hiện ra, tuy nhiên cả hai hoặc im lặng, hoặc khéo léo phủ nhận và cho biết mối quan hệ thực sự chỉ là bạn bè, đồng nghiệp. 

Thế nhưng thời gian sau, cả hai lại bất ngờ thừa nhận chuyện đã từng yêu. Song, cuộc tình chóng vánh kết thúc với lý do tính cách không hoà hợp. 

Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương trong MV mới.

Cả hai vào vai một đôi tình nhân gặp nhiều trắc trở trong tình yêu. 

Bẵng đi một thời gian, mới đây, Liz Kim Cương lại bất ngờ xuất hiện đầy tình tứ với Trịnh Thăng Bình trong MV mới của nam ca sĩ mang tên "Đến cuối cùng". Đây là một bản ballad đúng sở trường của Trịnh Thăng Bình được nam ca sĩ viết trong giai đoạn buồn bã, vụn vỡ nhất về chuyện tình cảm. 

Trong MV này, Liz Kim Cương vào cai một cô gái xinh đẹp nhưng nghiệt ngã thay số phận lại bắt cô đối diện với căn bệnh hiểm nghèo. Trịnh Thăng Bình đã trúng tiếng sét ái tình, yêu cô gái này ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên song anh lại bị bố của cô gái phản đối kịch liệt. 

Đến cuối cùng, họ không được ở bên nhau. 

Trịnh Thăng Bình kiếm tiền cho bạn gái phẫu thuật. Không chỉ lao đầu vào công việc để kiếm tiền, anh còn vay mượn từ bạn bè, thậm chí là đi ăn cắp, chịu cảnh bị đánh đập để có tiền. Dù biết trước rằng sau khi phẫu thuật xong, cô gái sẽ bị mất trí nhớ và quên hết mọi thứ. Biết bạn gái có thể lãng quên cả mình nhưng Trịnh Thăng Bình vẫn một mực tin vào lời hứa của bạn gái: “Dù mất trí nhớ, em cũng không bao giờ quên anh”.

Nhưng đến cuối cùng, Liz Kim Cương vẫn lãng quên Trịnh Thăng Bình và sánh đôi bên người mới, bỏ lại bạn trai cũ với những đau khổ, vụn vỡ. 

Liz Kim Cương và Trịnh Thăng Bình từng có một khoảng thời gian yêu nhau. 

Lý giải về việc Liz Kim Cương vẫn xuất hiện trong MV mới của mình dù cả hai đã "đường ai nấy bước", Trịnh Thăng Bình tiết lộ: "Chuyện chia tay của cả hai không ảnh hưởng gì đến một dự án đã được tính toán kỹ lưỡng từ trước. MV đã quay trong chuyến đi châu Âu vào tháng 7/2019. Hiện tại, chúng tôi vẫn là những cộng sự trong công việc và bạn bè hỗ trợ nhau trong cuộc sống". 

Dẫu vậy cuộc tình của họ khá chóng vánh. 

Hiện tại cặp đôi là bạn bè và hỗ trợ nhau trong cuộc sống.