Tài tử Nhật Bản nổi tiếng phải làm trai bao kiếm sống qua ngày vì lý do này

Sau scandal ngoại tình với nữ “thiên hậu”, sự nghiệp của Maroka Uchiyama tụt dốc không phanh.

Sắp tới đây, cuốn tự truyện M - Những người tôi yêu chân thành của nữ ca sĩ Ayumi Hamasaki - nàng “thiên hậu” làng nhạc Nhật Bản sẽ được chuyển thể thành phim  Sự kiện này khiến đời tư trong quá khứ của cô được dư luận nhắc lại một lần nữa. Đặc biệt là mối tình 7 năm với diễn viên kiêm vũ công Maroka Uchiyama.

Tài tử Nhật Bản nổi tiếng phải làm trai bao kiếm sống qua ngày vì lý do này - 1

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, tài tử Nhật Bản trải lòng về cuộc sống khó khăn sau khi bị phanh phui chuyện bản thân anh đã có vợ nhưng vẫn ngoại tình với nữ ca sĩ đình đám này. Tài tử ly dị vợ, bị Ayumi Hamasaki chia tay, cấm sóng trên truyền hình, tất cả nguồn lực về kinh tế đều bị cắt đứt. Cuộc sống túng thiếu khiến nam diễn viên phải tới công viên để ăn cỏ cho qua cơn đói khát, ngủ ở bãi đỗ xe và lang bạt khắp nơi.

Tài tử Nhật Bản nổi tiếng phải làm trai bao kiếm sống qua ngày vì lý do này - 2

Nam diễn viên trả lời phỏng vấn về quãng thời gian khủng hoảng sau scandal ngoại tình.

“Bây giờ tôi không có bất cứ điều gì trong tay, gia đình, sự nghiệp, người yêu đều không còn lại gì nữa.”, Maroka Uchiyama đăng tải trên mạng xã hội vào thời điểm mọi chuyện bị phanh phui.

Bên cạnh đó, tài tử sinh năm 1984 tiết lộ bản thân bị công chúng chỉ trích, tẩy chay. Thất nghiệp và nghèo túng khiến anh phải làm bốc vác ở công trường xây dựng, thậm chí làm trai bao tại các câu lạc bộ đêm để có tiền sống qua ngày. Cuối cùng, Uchiyama quyết định về quê trồng rau, làm một nông dân.

Tài tử Nhật Bản nổi tiếng phải làm trai bao kiếm sống qua ngày vì lý do này - 3

Người vợ mới của Maroka sau khi ly hôn vợ cũ và chia tay nữ ca sĩ.

Maroka Uchiyama có tài năng kiệt xuất, tập luyện vũ đạo từ năm 10 tuổi. Đến năm 2007, anh chính thức gia nhập vào đoàn vũ đạo múa phụ họa cho nữ ca sĩ Ayumi. Tình cảm của cả hai dần lớn lên sau thời gian tiếp xúc và cùng làm việc. Nhiều lần cặp đôi bị phóng viên chụp lại cảnh đang tay trong tay tình tứ bên nhau. Mãi tới năm 2012, cặp đôi mới chịu thừa nhận tình cảm và công khai hẹn hò trước dư luận.

Sau khi công khai chuyện yêu đương, cặp đôi trở thành tâm điểm chú ý của dư luận Nhật Bản và châu Á. Nhờ vào danh tiếng của “nữ hoàng nhạc Pop” Ayumi Hamasaki, sự nghiệp của Maroka Uchiyama cũng khởi sắc hơn. Anh thường xuyên được xuất hiện trên truyền thông cũng như được nhiều người biết đến hơn.

Tài tử Nhật Bản nổi tiếng phải làm trai bao kiếm sống qua ngày vì lý do này - 4

Cặp đôi bị bắt gặp đang tình tứ bên nhau.

Tài tử Nhật Bản nổi tiếng phải làm trai bao kiếm sống qua ngày vì lý do này - 5

Tuy nhiên, chỉ ít lâu sau, nam diễn viên bị báo giới phanh phui chuyện đã có gia đình riêng. Thời điểm đó, dù đang xử lý việc ly hôn với người vợ cũ nhưng chưa hoàn thành. Tin tức lan truyền ra khiến Ayumi phải hứng chịu chỉ trích nặng nề từ dư luận là “tiểu tam” chen chân vào cuộc sống gia đình người khác. Ngay sau đó, nữ ca sĩ tuyên bố chia tay với “kẻ ngoại tình” Maroka. 

Cuộc sống của tài tử Maroka Uchiyama đang dần ổn định với người tình mới và sở hữu một phòng dạy nhảy nhỏ ở địa phương. Anh gặp gỡ người vợ hiện tại và có một cô con gái 4 tuổi, hạnh phúc bên nhau.

Nhắc về Ayumi, Maroka nói rằng mình không hề hối hận vì yêu cô và dành lời chúc tốt đẹp đến nữ ca sĩ: “Cô ấy là một người con gái dịu dàng, có sức hút. Gần đây đọc tin tức thấy hình ảnh cô ấy tay trong tay với người khác, tôi hy vọng cô ấy sẽ tìm được hạnh phúc. Ngoài ra, đứng trên lập trường của tôi thì không thể nói điều gì cả. Nếu như chúng tôi có thể hợp tác với nhau thì thật tốt.”