Tát sấp mặt đồng nghiệp vì bị nói "dao kéo" là bất hiếu, Phi Thanh Vân lại bất ngờ có diện mạo mới "sập sệ" khó tả

Sau khi tức giận tát đồng nghiệp trên sóng truyền hình sau khi bị chỉ trích "dao kéo" là bất hiếu, Phi Thanh Vân bất ngờ cắt phăng đi mái tóc dài óng ả.

Không thể giữ nổi bình tĩnh trên sóng truyền hình, Phạm Yến đã gào lên bất chấp, nói việc "dao kéo" của Phi Thanh Vân là bất hiếu, phá vỡ hình hài ba mẹ ban cho. Không kìm nổi sự tức giận người đẹp đã lao vào tát thẳng vào mặt đồng nghiệp và không quên lớn giọng: "Tao tát mày cái này là tao tát thay cho cuộc đời. Mày nên tỉnh ngộ đi, nếu như mày không tỉnh ngộ và sống biết người biết ta thì vào rừng mà ở", khiến cả khán phòng ở đó ai nấy cũng vô cùng hoảng sợ về màn ẩu đả này.

Cô tự tin với ngoại hình của mình sau nhiều lần "trùng tu" và đối với cô việc phẫu thuật thẩm mỹ không có gì là xấu. Cho nên cú tát này đã trở thành 1 cú đánh trở thành tâm điểm trên mạng xã hội.

Đây là chương trình đã quay hình từ trước sau khi tham gia trong show này, cô lại bất ngờ cắt đi mái tóc dài óng ả, thay vào đó là một mái tóc ngắn cũn cỡn trong chiếc váy vô cùng trễ nải.  

Mái tóc ngắn khiến cô trẻ trung và mới mẻ hơn nhưng khán giả chị tập trung vào vòng 1 chảy xệ của cô sau hậu dao kéo chỉnh sửa ngực. 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848