Tàu ngầm 161 tỷ đồng trên Shopee Thái Lan bất ngờ "cháy hàng" vì phí ship chỉ hết 30.000 đồng

Ngoài việc dùng để “tấu hài” thì thương vụ chiếc tàu ngầm có một không hai này còn thu hút được rất nhiều “fan hâm mộ” trên Facebook, Twitter và Instagram.

Những ngày gần đây, trên các trang MXH của Thái Lan đua nhau chia sẻ về hình ảnh một shop bán hàng online nhận order... tàu ngầm khiến cư dân mạng vô cùng thích thú, đua nhau thích và chia sẻ. Theo một trang báo online tại Thái Lan, chiếc tàu ngầm được đăng bán với giá 220 triệu baht, tương đương 161 tỷ đồng. Tuy vậy, tiền vận chuyển của mặt hàng này trên Shopee lại chỉ có 40 baht, tương đương 30.000 đồng.

  
Chiếc tàu ngầm được rao bán trên Shopee Thái Lan với giá 220 triệu baht.

Nhiều người trêu đùa rằng, họ sẽ mua chiếc tàu ngầm nếu nó được miễn phí vận chuyển. Nhưng chủ shop vẫn nhất quyết không chịu freeship và yều cầu nếu khách hàng muốn mua thì phải đặt trước 30 ngày để còn chuẩn bị. Ngoài ra, tàu phải đi qua rất nhiều vùng vịnh và mất chút phí nhiên liệu nên ai mua cứ chuẩn bị sẵn 40 baht (30 nghìn đồng) tiền ship. 

Người dùng tên Minmie Kochakorn thậm chí còn chụp màn hình đơn mua hàng của mình. Hình ảnh cho thấy vị khách này không thể nhấn nút đặt hàng.

 
Người dùng bình luận về việc không thể mua chiếc tàu ngầm do đã "hết hàng".

Một người dùng khác đăng ảnh cho thấy sản phẩm đã được bán hết kèm lời bình: "Giá rẻ nhưng mua không kịp. Tiếc quá!". Đến 22h hôm 25/8, sản phẩm trên đã bị gỡ khỏi Shopee Thái Lan. Không chỉ Thái Lan mà CĐM Việt Nam cũng khá thích thú với món hàng này.

 
Những bình luận hài hước của cư dân mạng Việt Nam.