"Té ngửa" trước lý do khiến Hòa Minzy thường xuyên phải diện "đầm công chúa"

Nếu ai nói cô nàng quá điệu khi liên tục diện đầm công chua thì chắc hẳn chưa biết lý do ẩn sau nó rồi.

Sau màn "cầu hôn" người yêu gây bão mạng xã hội thời gian vừa qua, người hâm mộ bắt đầu xôn xao về thông tin Hòa phải nhanh chóng cầu hôn bạn trai vì đang mang thai bởi cô nàng xuất hiện với thân hình mũm mĩm hơn trước đây rất nhiều, đặc biệt là vòng 2 to lớn bất thường và cô cũng thường xuyên diện những chiếc váy công chúa rộng rãi. Thế nhưng, mới đây dù không lên tiếng nhưng giọng ca "Chấp nhận" đã đăng tải lên story cá nhân dòng trạng thái như ngầm phủ nhận tin đồn mang thai kèm những hình ảnh như minh chứng: "Người ta cứ hỏi sao mà thích mặc đầm công chúa thế? Tôi chỉ lẳng lặng đặt nhẹ cái ảnh rồi bước đi...Ảnh ở story tiếp theo...".

Mặc kệ tin đồn Hòa chỉ lặng lẽ để lại dòng trạng thái thế này thôi.

Trước đó Hòa chia sẻ rằng mình đang rơi vào gia đoạn ăn uống mất kiểm soát nên bị tăng cân, vì thế mới chăm diện đầm công chúa để che đi khuyết điểm về ngoại hình: "Tôi không muốn cái tất bọc quả lê quay trở lại. Nhưng đang không nhịn mồm nhịn miệng được rồi. Gần 47kg rồi. Mà muốn dừng nhưng miệng không dừng. Tôi mà mập quá, nọng quá, eo to... Mấy bạn đừng chê vội nha. Tôi tổn thương...".

Được biết trước kia khi mới gia nhập làng giải trí, Hòa Minzy thường xuyên lọt top sao mặc xấu khi liên tục diện đồ siêu bó, siêu ngắn, vừa sến sẩm lại tố cáo hết nhược điểm vóc dáng. 

Đôi chân thô kệch, to như cột đình và vòng 2 ngấn mỡ là nhược điểm khiến người đẹp 9x không bao giờ muốn nhìn lại.

Thừa nhận tăng cân và bị ám ảnh với những hình ảnh trong quá khứ, nên Hòa Minzy quyết định sắm một loạt váy xòe công chúa để che đi khuyết điểm của thân hình.

Trong tủ váy của chị cả nhà "Hoa dâm bụt" màu hồng chiếm gần như đa số. Vừa thích mặc váy xòe, lại chọn đúng màu "bánh bèo", chẳng trách người ta vẫn nghĩ cô nàng điệu chảy nước.

Đi diễn 10 show thì tới 8 show, người ta thấy cô thả dáng trong mấy bộ váy áo bồng bềnh.  

Đó là còn chưa kể đến những bộ bồng xòe cô mặc ngoài đời thực.

 Hòa Minzy chắc hẳn là mỹ nhân chăm diện đầm công chúa nhất nhìn showbiz Việt rồi phải không?