Đám cưới “tràn ngập” Kumanthong, ngồi chật kín 1 bàn tiệc, ăn lẩu, uống nước ngọt “như thật”

Cách đây ít giờ, cộng đồng mạng không ngừng xôn xao trước loạt ảnh búp bê Kumanthong ngồi quây quần trong một bữa tiệc thịnh soạn. Theo thông tin đăng tải, khoảnh khắc trên được chụp lại trong đám cưới ở Thái Lan, nhiều người phải choáng váng khi thấy búp bê ăn tiệc

Đám cưới với sự góp mặt của những vị khách đặc biệt là 18 con Kumanthong (Ảnh MXH)

Trong không gian tiệc cưới được trang hoàng lộng lẫy và sang trọng, 18 con Kumanthong được “bố, mẹ” cho ăn mặc thật đẹp, bế ẵm trên tay, cùng nhau góp mặt trong bức ảnh kỷ niệm ngày cưới cùng cô dâu chú rể.

Chưa hết, trong một bức ảnh khác được đăng tải cùng, những con Kumanthong này còn được gia chủ xếp ngồi chung một bàn tiệc với nhau. Giống như mọi mâm cỗ cưới khác, trước mặt những con Kumanthong này là cốc, bát, đũa… không khác gì người thật và được phục vụ món lẩu cùng nước ngọt.

Những con Kumanthong được phục vụ bàn tiệc thịnh soạn chẳng khác gì người thường.

Được phục vụ “tận răng” như mọi quan khách khác!

Sau vài giờ đăng tải, loạt ảnh nhận về hàng nghìn lượt cảm xúc, cùng hàng trăm bình luận. Phần lớn dân mạng đều tỏ ra Ám ảɴʜ với những bức hình này. “Nổi hết da gà“,  “Đi gặp đám này bỏ tiền im lặng mà về мấƬ thôi”, “Tới đám cưới như thế này chắc không dám ngồi ăn đâu”, “Nhìn Ám ảɴʜ quá”… là một số bình luận của dân mạng.

“Thật là Ɖάпɡ ѕợ. Ví dụ có được mời tới đám cưới này thì dù cỗ to đến mấy em cũng xin ôm bụng bỏ chạy…”, một dân mạng bình luận.

“Άм ảпʜ thật sự, may mà không phải ở Việt Nam. Mà để ý mới thấy, mấy bàn xung quanh bàn của mấy con Kumanthong vắng lắm, chắc quan khách sợ quá bỏ về cả rồi!”, một người khác nhận xét.