Nữ sinh Hải Dương từng gây bão với vòng một khủng giờ ra sao?

Cư dân mạng ngỡ ngàng với vẻ ngoài hiện tại của nữ sinh Hải Dương vòng một hơn 1m sau khi phẫu thuật hút 6 lít mỡ.

 

Mạng xã hội từng bao phen xôn xao trước cô nàng Thu Trang 2k đến từ Hải Dương – nữ sinh từng gây chú ý bởi ngoại hình và câu chuyện vòng ngực 110 cm. Lợi dụng sự đặc biệt này, cô nàng lại sa vào việc đăng video, ảnh khoe vòng 1 ngoại cỡ. Điều này khiến không ít người cảm thấy “đau mắt và cho rằng Thu Trang đang dùng chính lợi thế của cơ thể để thu hút được nhiều sự chú ý hơn.

Những hình ảnh của Thu Trang ngày xưa khiến nhiều người “đỏ mặt”.

Sau một thời gian “làm mưa làm gió”, Thu Trang đã quyết định đi phẫu thuật thu nhỏ vòng 1, hút mỡ thừa ra khỏi cơ thể và sửa mũi. Dù đã phẫu thuật thu nhỏ 60% vòng 1 (hút 6 lít mỡ thừa ra khỏi cơ thể) nhưng nhìn những hình ảnh hiện tại của Thu Trang, mọi người vẫn nhận xét rằng chưa có sự thay đổi quá rõ rệt. Vòng 1 của cô nàng vẫn “khủng” như ngày nào, tuy nhiên cô nàng đã chuyển sang diện những bộ trang phục kín đáo hơn.

Cô nàng đã ăn mặc kín đáo hơn.

 

Bên cạnh đó, sau khi tiến hành sửa mũi, gương mặt của “nữ sinh vòng 1 khủng” này trông thanh thoát hơn. Ngoài ra, Thu Trang cũng làm mới bản thân bằng cách nhuộm màu tóc mới rực rỡ và nhận được không ít lời khen từ cộng đồng mạng.

Trước đó, chia sẻ về ngoại hình có phần đặc biệt của mình, Thu Trang cho biết từng có một khoảng thời gian rất mệt mỏi khi bị mọi người soi mói, chỉ trích. Tuy nhiên, không lâu sau đó cô đã quen với việc này. 

"Mình thấy chả ai tự ti mãi được cả. Nên sống thật với bản thân hơn là đi quan tâm đến những lời dị nghị của người xung quanh. Một cá nhân đơn lẻ không thể làm vừa lòng được tất cả mọi người. Với những bình luận tích cực, mình xem đó là động lực để phát triển bản thân. Nếu là những bình luận thái quá, tiêu cực, mình sẽ thẳng tay xóa comment và block F.B”, Thu Trang bày tỏ.

Hiện tại, Thu Trang đang khá hài lòng với cuộc sống của mình. Được biết, nữ sinh này đã chia tay bạn trai vì khoảng cách địa lý.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848