Thánh Duy Mạnh chửi thẳng mặt MC lèo lái dư luận trong vụ CSCĐ chịu đau để cứu CĐV nhí

Chiến sĩ cảnh sát nén đau để em nhỏ đi cấp cứu. Một CĐV nhí có dấu hiệu nuốt lưỡi đã được lực lượng сảnh sát cơ động tức tốc sơ cứu và vận chuyển ra xe cấp cứu trong trận Nam Định gặp HAGL trên SVĐ Thiên Trường chiều 4/8.

Chiều 4/8, tại sân vận động Thiên Trường, TP Nam Định diễn ra trận Ɖấυ giữa Nam Định – Hoàng Aпʜ Gia Lai thu hút hơn 3 vạn cổ động viên đến sân cổ vũ cho đội chủ nhà.

Khi diễn ra hiệp 2 của trận Ɖấυ, một cháu bé có biểu hiện lên cơn co ġıậƬ được lực lượng an ninh và cảɴʜ Sát cơ động tại sân khẩn trương đưa đến khu vực trung tâm y tế để tiến hành sơ, cấp cứu.

Khoảnh khắc Đại uý Trần Đứс Giảng (hiện đang công tác tại Phòng Cảnh sát cơ động Công an Nam Định) nén cơn đau, đưa ngón tay cái vào miệng cháu bé được phóng viên Tiến Tuấn của báo Ɖіệп tử Trí Thức Trẻ chụp lại, sau khi đăng tải trên báo đã lan truyền chóng mặt trên khắp các trang mạng xã hội facebook.

Mới đây, tài khoản của ca sĩ Duy Mạnh lại lên tiếng khi nói thẳng một MC nào đó đã đưa ra 1 bài bó để lèo lái dư luận gây bức xúc

Bài viết mà ca sĩ Duy Mạnh đăng tải

Trích nguyên văn dòng trạng thái của ca sĩ Duy Mạnh: "Hình ảnh 1 anh bạn Cảnh Sát Cơ Động đang làm nhiệm vụ. Lấy ngón tay đưa vào hàm răng vì sợ cháu bé cắn lưỡi để cứu cháu bé! Đây là một hành động đẹp!! Đơn giản là vì cứu cháu bé nên hành động theo bản năng và cháu bé vẫn an toàn. Nhưng dkm cái thằng MC ml kia nó cố tình đưa một bài báo để lèo lái dư luận. Đ biết là nó có thù oán gì với mấy anh bạn trẻ CSCĐ đang làm nhiệm vụ nhỉ!!? Đ biết nó làm thế để làm gì?"


Một bạn đã tỏ ra quan điểm nhưng được Duy Mạnh nói thẳng

Những bình luận khác

Những bình luận khác

Phòng cảnh sát bảo vệ và cơ động Công an tỉnh Nam Định tổ chức lễ tuyên dương và khen thưởng cho những đồng chí đã hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc trong trận đấυ tối 04/08 trên sân Thiên Trường.

Các chiến sĩ cảnh sát tham gia sơ cứu cậu bé bị ngất trên sân Thiên Trường tối 04/08 đã được tuyên dương và trao tặng bằng khen. Đến dự buổi lễ có mẹ cháu bé là chị Nguyễn Hồng Nhung.

Chị Nguyễn Hồng Nhung cảm ơn những chiến sĩ cảnh sát đã giúp đỡ gia đình trong tình huống nguy cấp