Thánh nghe trộm của "Crash Landing On You" bỗng nổi như cồn vì 50 tuổi mà như 30, "thánh hack tuổi" Jang Nara cũng phải e dè

Thánh nghe trộm của "Crash Landing On You" Kim Young Min đang là nhân vật gây chú ý lớn trên mạng xã hội Hàn Quốc vì ngoại hình trẻ đến độ khó tin.

Hôm nay, trên mạng xã hội Hàn Quốc, netizen đều rần rần bàn tán về một nhân vật phụ đầy ấn tượng trong "Crash Landing On You", đó chính là "thánh nghe trộm" Kim Young Min. Sở dĩ nam tài tử này trở thành tâm điểm chú ý là vì nhan sắc trẻ trung khó tin của anh ở tuổi 50 (theo tuổi Hàn). Sinh năm 1971, Kim Young Min sở hữu gương mặt trẻ hơn tuổi thật đến ngỡ ngàng và đây không phải là lần đầu tiên anh gây bão MXH vì ngoại hình. Thậm chí, nhiều netizen còn tôn Kim Young Min lên hàng "thánh hack tuổi" bên cạnh Jang Nara, Lee Dong Wook.

Thánh nghe trộm của Crash Landing On You bỗng nổi như cồn vì 50 tuổi mà như 30, thánh hack tuổi Jang Nara cũng phải e dè - Ảnh 1.
Thánh nghe trộm của Crash Landing On You bỗng nổi như cồn vì 50 tuổi mà như 30, thánh hack tuổi Jang Nara cũng phải e dè - Ảnh 2.

Kim Young Min là nam diễn viên phụ đầy ấn tượng trong "Crash Landing On You". Anh sở hữu gương mặt sáng sủa, đầy nam tính

Thánh nghe trộm của Crash Landing On You bỗng nổi như cồn vì 50 tuổi mà như 30, thánh hack tuổi Jang Nara cũng phải e dè - Ảnh 3.
Thánh nghe trộm của Crash Landing On You bỗng nổi như cồn vì 50 tuổi mà như 30, thánh hack tuổi Jang Nara cũng phải e dè - Ảnh 4.

Nhưng ít ai ngờ rằng, Kim Young Min năm nay đã bước sang tuổi 50. Ấy vậy mà trông anh như 30 tuổi

Thánh nghe trộm của Crash Landing On You bỗng nổi như cồn vì 50 tuổi mà như 30, thánh hack tuổi Jang Nara cũng phải e dè - Ảnh 5.

Nam diễn viên nổi tiếng trong giới nghệ sĩ với ngoại hình trẻ tuổi khó tin, thậm chí còn "hack tuổi" đỉnh hơn cả Jang Nara hay Lee Dong Wook

Thánh nghe trộm của Crash Landing On You bỗng nổi như cồn vì 50 tuổi mà như 30, thánh hack tuổi Jang Nara cũng phải e dè - Ảnh 7.

Hình ảnh của Kim Young Min trong "Crash Landing On You" khiến người hâm mộ ấn tượng

Thánh nghe trộm của Crash Landing On You bỗng nổi như cồn vì 50 tuổi mà như 30, thánh hack tuổi Jang Nara cũng phải e dè - Ảnh 8.
Thánh nghe trộm của Crash Landing On You bỗng nổi như cồn vì 50 tuổi mà như 30, thánh hack tuổi Jang Nara cũng phải e dè - Ảnh 9.

Dù là trên phim...

Thánh nghe trộm của Crash Landing On You bỗng nổi như cồn vì 50 tuổi mà như 30, thánh hack tuổi Jang Nara cũng phải e dè - Ảnh 10.
Thánh nghe trộm của Crash Landing On You bỗng nổi như cồn vì 50 tuổi mà như 30, thánh hack tuổi Jang Nara cũng phải e dè - Ảnh 11.
Thánh nghe trộm của Crash Landing On You bỗng nổi như cồn vì 50 tuổi mà như 30, thánh hack tuổi Jang Nara cũng phải e dè - Ảnh 12.

... hay ở ngoài đời, Kim Young Min đều khiến công chúng phải ngỡ ngàng. Bí quyết trẻ mãi không già của Kim Young Min có lẽ nằm ở làn da nhẵn mịn, không chút nếp nhăn

Thánh nghe trộm của Crash Landing On You bỗng nổi như cồn vì 50 tuổi mà như 30, thánh hack tuổi Jang Nara cũng phải e dè - Ảnh 13.

Nhìn bức hình này ai mà ngờ được rằng, Kim Young Min bằng tuổi tài tử "Train to Busan" Ma Dong Seok

Kim Young Min sinh năm 1971, bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2001. Anh từng góp mặt trong nhiều tác phẩm như "Viva Love!" (2008), "Sorry and Thank You" (2011), "Beethoven Virus" (2008), "My Mister" (2018), "Kiss Me, Kill Me" và đến "Crash Landing On You" mới bắt đầu nổi lên khắp châu Á.

Nguồn: IG, Naver