Thêm 1 tuần nghỉ học để phòng dịch Corona, UEF tung ảnh đẹp như phim Hàn bày tỏ nỗi nhớ sinh viên "ngọt lịm"

Trước tình hình cả nước phòng chống virus Corona, ĐH Kinh tế - Tài chính TP HCM (UEF) như bao trường ĐH khác thêm 1 tuần nữa vắng tiếng nói cười rôm rả của các bạn sinh viên.

Khi mà nhà nhà, người người, khắp các trường học tại các tỉnh thành đang tích cực phòng chống dịch Corona, những cây hoa kèn trong ngôi trường UEF đang đua nhau khoe sắc dường như bớt rực rỡ hơn bởi vắng bóng của những cô cậu sinh viên trẻ trung, năng động. Biết phải làm gì khi cũng chừng đó thời gian chưa được gặp lại nhau.

Review những góc học tập, giải trí, sinh hoạt quen thuộc không thể thiếu của những ngày đến lớp là cách để Nhà UEF giúp các bạn sinh viên có thể vượt qua nỗi nhớ khi phải xa thêm ngôi trường 1 tuần.

 Những ngày này, thầy cô UEF cảm thấy “trống vắng” đến lạ.

Những cụm hoa kèn hồng khoe sắc đang đợi các bạn quay trở lại!

Các phòng học khang trang vẫn vắng lặng với những sắc màu, câu chữ thiếu vắng những cô cậu học trò, nhiệt độ máy lạnh cũng chẳng thể làm ấm hơn không khi “hiu quạnh” trong lòng. Hàng nghìn đầu sách nằm yên trong thư viện, dàn máy tập có "xịn sò" đến mấy giờ cũng thiếu đi sự đồng hành của các bạn trẻ, những góc tự học chẳng còn tiếng trao đổi, thảo luận, quầy cà phê cũng vắng hẳn không khí xếp hàng order...

Bao nhiêu sách hay đang “ngủ yên” trong thư viện.

Trường người ta đến nhớ sinh viên mà cũng "rụng tim" thế này!

Dàn máy móc, dụng cụ "xịn sò" vắng bóng những cô cậu mê tập.

Phòng học view Landmark 81 lại chẳng có “mẫu” check-in.

Mong một ngày nắng đẹp, UEF lại rộn rã tiếng nói cười!

Khung cảnh này đúng là không quen thuộc chút nào. Tuy nhiên, với tình hình hiện tại, việc quan trọng hàng đầu chính là sức khỏe, các bạn sinh viên hãy luôn chủ động trong việc phòng chống dịch bệnh Corona và tạm xa ngôi trường thêm 1 tuần nữa nhé!

Theo Tiin.vn


* Nội dung liên quan: