Càng "ở bẩn", Noo Phước Thịnh càng đẹp trai, nam tính, khiến chị em "rụng trứng" liên tục

Noo Phước Thịnh cạo đầu, nuôi râu để khẳng định 'con người thật'.

Nếu như các mỹ nhân Việt đánh dấu tuổi 30 của mình bằng phong cách gợi cảm, quyến rũ thì nam thần như Noo Phước Thịnh lại "kỷ niệm" dấu mốc quan trọng này bằng phong cách nam tính, phong trần. Thời gian gần đây, mái tóc ngắn cùng gương mặt râu ria là hình tượng quen thuộc mỗi khi anh chàng xuất hiện trước công chúng. Khoảng thời gian đầu, khán giả tưởng rằng đây là dấu hiệu khủng hoảng của nam ca sĩ khi đối mặt với vụ kiện 1 tỷ đồng vì vi phạm bản quyền âm nhạc.

Nhưng sau đó, bản thân Noo đã đính chính lại rằng: "Đây mới là con người thật của tôi. Bản thân tôi vốn là người thích sự nổi loạn, phóng túng, tự do hơn là đặt mình trong hình ảnh soái ca. Ở thị trường Vbiz ngoài kia đã có quá nhiều soái ca rồi. Tôi phải đi tìm đúng con người thật của mình. Một khi cảm xúc trỗi dậy thì tôi sẵn sàng làm thẳng tay và thấy thích với hình ảnh này".

Nam ca sĩ nói thêm: "Tôi vẫn nói, nếu không còn làm ca sĩ thì việc đầu tiên tôi sẽ cạo đầu, đi nhuộm da cho nâu để đi du lịch khắp nơi. Thế nhưng, sự nghiệp của tôi chưa biết bao giờ mới dừng nên nhân đây làm trước luôn vậy. Khi nào hết duyên, tôi lại về đúng với con người của mình".

Phong cách mới này khiến Noo Phước Thịnh nhận được nhiều lời tán dương từ khán giả, mọi người cho rằng nó khiến chàng Noo đáng yêu, bóng bẩy ngày nào trở nên chững chạc, trưởng thành và có chút trầm ngâm, đăm chiêu và suy tư.

Đây không phải lần đâu Noo Phước Thịnh để râu nhưng trước đó, với mái tóc dài lãng tử, chuẩn soái ca, chút râu lởm chởm khiến anh chàng trông giống một hình ảnh lỗi nhiều hơn là hình ảnh nam tính như hiện tại.

Đặc biệt, anh chàng không ngại khoe gương mặt mộc sau khi tẩy trang, vừa ngủ dậy của mình với râu ria lởm chởm chưa kịp cạo, đôi mắt sưng với bọng mắt nặng nề. Dù ai cũng khen Noo Phước Thịnh sở hữu gương mặt mộc hoàn hảo nhưng phần râu luôn làm giảm vẻ đẹp soái ca của anh chàng. Nhiều người còn nhận xét nam ca sĩ trông như đi lang thang ngoài đường mấy ngày mới về với diện mạo này.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Còn đâu Erik của ngày xưa, giờ chỉ thấy nguyên bức tượng sáp di động thôi