Thu Thủy, Chí Tài chiếm trọn sóng trong đám cưới của Dương Khắc Linh

Dàn khách mới toàn trai xinh - gái đẹp tham dự đám cưới của Dương Khắc Linh - Sara Lưu, nhìn đến Thu Thủy, Chí Tài ai cũng "cười đau ruột".

 

Ngày 2/6 vừa qua, đám cưới Dương Khắc Linh và Sara Lưu (tên thật là Lưu Ngọc Duyên) đã diễn ra trong sự chúc phúc của bạn bè, người thân. Đám cưới được tổ chức linh đình, sang trọng và quy mô. Tham dự đám cưới có anh chị em trong giới nghệ sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, Lê Hiếu, Thu Minh, Lưu Hương Giang, Bảo Anh,...Trong đó có không ít những người nổi tiếng "chơi trội" "phá game" đám cưới. 

Hà Hồ và Dương Khắc Linh có mối quan hệ thân thiết. Họ từng hợp tác trong album thứ sáu của ca sĩ mang tên "Invincible - Sẽ mãi bên nhau". Hồ Ngọc Hà và Kim Lý diện vest tông đen. Subeo - con trai của ca sĩ và Cường Đôla - tới bữa tiệc cùng mẹ. Trong khung hình, không biết ai mới là nhân vật chính của buổi tiệc.

Cặp đôi bền bỉ nhất showbiz Ông Cao Thắng - Đông Nhi lúc nào cũng có mặt trong đám cưới đình đám của Vbiz nhưng khán giả vẫn thắc mắc mãi bao giờ mới được dự đám cưới của 2 người.

 

Với một chiếc váy màu hồng, tay bồng, lớp ren phủ ngoài - đậm chất công chúa phù hợp với phong cách của Hoàng Yến Chibi nhưng tiếc rằng cô nàng lại "phá cách" với cách trang điểm sắc nét, đôi mắt viền đen xếch ngược.

Trong chiếc đầm bó sát, cổ yếm, Thu Thủy để lộ thân hình có phần mũm mĩm, "thừa cân".

Nghệ sĩ Chí Tài xuất hiện trong bộ vest lịch lãm nhưng lại chọn một mái tóc nhuộm hồng phần mái khá "trẻ trung" nhưng không mấy hài hòa với bộ đồ.

 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Lần đầu tiên "show" trọn vòng một của Linh Ka khiến CĐM phải "trầm trồ"